Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo rạng ngời trong ngày trọng đại của trò cưng Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 09:36
5/5 của 1 đánh giá

Chiều tối qua (23/4), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã long trọng tổ chức lễ thành hôn với bạn gái xinh đẹp Mộc Trinh. Đám cưới đã có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong giới thể thao và không thể thiếu HLV Park Hang Seo, người thầy trên đội tuyển Việt Nam của anh.

Tham khảo thêm:

Hùng Dũng là một trong những cái tên nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Tiền vệ sinh năm 1993 đã có một mùa giải tuyệt vời ở cấp CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

Và dù hiện tại đội tuyển Việt Nam vẫn chưa tham gia giải đấu nào và chưa tập trung nhưng tình cảm giữa tiền vệ này và các thầy, các đồng đội ở tuyển vẫn rất khăng khít.

Mới đây, chàng tiền vệ tài năng đã chính thức lập gia đình ở tuổi 26 và rất nhiều gương mặt quen thuộc ở đội tuyển Việt Nam đã đến chia vui cùng anh. Trong đó có một vị khách vô cùng đặc biệt đó là HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đến chia vui cùng cậu học trò cưng

Dù đang rất bận rộn đi tuyển quân cho đội tuyển và U23 Việt Nam cho King’s Cup và SEA Games sắp tới nhưng ông thầy người Hàn vẫn dành thời gian đến chia vui cùng cậu học trò.

Xuất hiện trong bộ vest trang trọng, thầy Park đã được đội ngũ an ninh tháp tùng rất cẩn trọng.

Ông vui vẻ chụp hình cùng vợ chồng Đỗ Hùng Dũng và sau đó được đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đưa đến bàn tiệc.

Trong đám cưới của Hùng Dũng cũng có rất đông các của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung… nên thầy Park cũng tranh thủ đến để hỏi thăm các học trò.

HLV Park Hang Seo tranh thủ hỏi thăm các học trò

Trong khi đó nhân vật chính Hùng Dũng cũng vô cùng rạng rỡ bên cô dâu xinh đẹp, dịu dàng Mộc Trinh. Được biết cặp đôi đã tìm hiểu nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân nhưng cả 2 đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?