Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ được kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

Do trở về từ Hàn Quốc nơi vùng dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp nên HLV Park Hang Seo phải sẽ phải kiểm tra y tế một cách kĩ càng.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus nCoV (Covid-19) đang ngày một trở nên phức tạp và có diễn biến khó kiểm soát. Và một trong những quốc gia có nhiều trường hợp nhiễm nhất trên thế giới hiện nay.

Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hàn Quốc cho biết nước này đã có ca tử vong thứ 4 vì Covid-19. Hàn Quốc cũng ghi nhận 123 ca nhiễm mới trong ngày 23-2, nâng tổng số ca nhiễm tại quốc gia này lên 556.

Covid-19 đang diễn biến khó lường trên quê hương của thầy Park

Số ca Covid-19 tại Hàn Quốc đã tăng hơn gấp đôi chỉ trong vòng một ngày 22-2. Và hiện quốc gia là nơi có nhiều người nhiễm bệnh thứ 2 trên thế giới (chỉ sau Hàn Quốc).

Chính vì vậy tất cả các trường hợp từ Hàn Quốc đến Việt Nam ở thời điểm hiện tại đều phải trải qua quá trình kiểm qua nghiêm ngặt, thậm chí là cách li. Là một trong những người xuất phát từ vùng dịch đến Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải thông qua cuộc kiểm tra y tế.

Đây là điều đã được đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định. Vị lãnh đạo này chia sẻ do trở về từ đất nước có số ca nhiễm cao chỉ sau Trung Quốc, nên HLV Park Hang Seo sẽ được kiểm tra về sức khỏe. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này từ chối đưa ra thông tin liệu thầy Park có phải cách ly hay không. 

Thầy Park sẽ phải kiểm tra y tế khi trở lại Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc làm việc với VFF vào ngày 25/2. Cuộc làm việc này sẽ xoay quanh những kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020. Đặc biệt là vào ngày 26/3 và trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Trước đó  HLV Park Hang Seo đã hai lần phải hoãn kế hoạch trở lại Việt Nam do lo ngại những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Không chỉ vậy mà dịch bệnh còn khiến các giải trong nước bị hoãn và thầy Park không có được điều kiện tốt nhất để đánh giá các cầu thủ.

Nhiều khả năng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt trên các sân cỏ để chứng kiến trận Siêu Cúp Quốc gia và vòng đầu tiên V-League để có thể xem giò các học trò sau thời gian dài nghỉ ngơi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?