Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh đã khỏe mạnh, sẵn sàng chiến trận mở màn V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:19
4/5 của 2 đánh giá

V-League 2020 sắp khởi tranh trở lại và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đang đạt được thể trạng tốt nhất để sẵn sàng thi đấu.

Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đang là chủ đề được người hâm mộ CLB HAGL đặc biệt quan tâm trong thời gian đã qua. Đó là chấn thương khi anh cùng đội nhà đi tập huấn tại Đà Nẵng.

Chấn thương của Tuấn Anh nằm ở một mẩu xương ở phía đầu gối chân trái, tuy nhiên may mắn khi tình trạng chấn thương không qúa nặng. Điều này khiến anh bỏ lỡ giải đấu tập huấn Viettel và các trận giao hữu trước thềm giải VĐQG V-League 2020.

Tuấn Anh hứa hẹn sẽ chơi xuất sắc ở V-League năm nay

Đội ngũ y tế của HAGL tỏ ra rất sát sao với chấn thương này của Tuấn Anh. Anh phải tập riêng trong vòng 1 tháng đã qua. Và sau một thời gian chữa trị và tập luyện khoa học, Tuấn Anh đã hồi phục được chấn thương đã nói kể trên.

Tuấn Anh hiện đã tập luyện trở lại bình thường. Thể chất của tiền vệ quê Thái Bình đã hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu. Chính vì vậy, anh đủ khả năng để ra sân trong màu áo HAGL trong trận đấu mở màn V-League 2020 của đội bóng phố Núi vào ngày 7/3 tới. Khi đó, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku.

Tuấn Anh đã dần mẫn cảm với những chấn thương

Việc Tuấn Anh hồi phục chấn thương không chỉ đem đến tin vui cho HAGL, mà nó còn giúp cho ĐT Việt Nam có được nhân sự tốt trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3.

. Tuyến giữa ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng sau khi Xuân Trường và Huy Hùng gặp chấn thương. Việc Tuấn Anh trở lại sẽ giúp thầy Park có thêm những lựa chọn chất lượng.

Về phần HAGL, dù là đội bóng luôn có số bàn thắng thuộc top ở V-League nhưng HAGL cũng là đội phải nhận bàn thua nhiều nhất. Sau mỗi mùa giải, số bàn thua của họ đều rất cao.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?