Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sẽ gửi danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam lên AFC trong hôm nay

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Trước hôm nay (18/8), HLV Park Hang Seo sẽ phải hoàn thành danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 để gửi lên liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tham khảo thêm:

Theo yêu cầu của AFC, các HLV trưởng phải gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ tham dự Vòng loại khu vực châu Á trước ngày 18/8.

Đây là bản danh sách hoàn toàn có thể thay đổi bởi thời gian vòng loại kéo dài và các HLV có thể bổ sung các cầu thủ của mình.

Mỗi HLV sẽ được đăng kí từ 35-45 cầu thủ trước khi chốt lại 23 cái tên tại cuộc họp kỹ thuật của trận đấu.

HLV Park Hang Seo sẽ phải gửi danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam lên AFC trước ngày 18/8

Trận mở màn chiến dịch vòng loại của đội tuyển Việt Nam là  chuyến hành quân đến sân Thamasat của Thái Lan vào ngày 5/9 tới và nhiều khả năng thầy Park sẽ chọn ra 23 cầu thủ xuất sắc nhất để lên đường sang Thái.

35-45 cái tên trong sách sơ bộ ngoài những trụ cột của đội tuyển trong các giải đấu vừa qua sẽ có thêm nhiều gương mặt mới đang thi đấu nổi bật ở các giải trong nước.

Với việc được thay đổi danh sách sơ bộ, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt là trong bối cảnh lực lượng của chúng ta đang tổn thất nặng nề do chấn thương.

Thầy Park sẽ được lựa chọn 35-45 cầu thủ trước khi đưa ra danh sách chính thức

Đội tuyển của chúng ta đang đi đôi cánh nguy hiểm Văn Hậu, Trọng Hoàng do những chấn thương khác nhau và đây sẽ là bài toán khó với thầy Park trong bối cảnh vòng loại đang đến gần.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?