Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo so sánh cầu thủ Hàn Quốc với Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, sau buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về quá trình chuẩn bị của thầy trò ông Park trước thềm AFF Cup 2018.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sáng nay đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 của mình tại Trung tâm huấn luyện Paju. Nhiệt độ tại đây vào khoảng 18 độ C có nắng nhẹ, rất thuận lợi cho việc tập luyện của các tuyển thủ quốc gia.

Như thường lệ, buổi tập vẫn được bắt đầu bằng những bài khởi động và bài tập “nhảy dù” đã thành quen thuộc. Sau đó là phần tập chiến thuật kín của thầy trò HLV Park Hang Seo. Do vậy cánh phóng viên không được tác nghiệp.

Cầu thủ Việt Nam có 2 điểm không thua kém cầu thủ Hàn Quốc

Kết thúc buổi tập, chiến lược gia 59 tuổi đã dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc. Theo thầy Park, các cầu thủ Việt Nam không thua kém cầu thủ Hàn Quốc về tố chất và độ khéo léo:

“Thể chất của cầu thủ Việt Nam có thể không bằng Hàn Quốc, nhưng không thua kém về sức chịu đựng và kỹ năng xử lý bóng.

Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, phù hợp sẽ giúp cầu thủ giữ được trạng thái cân bằng, mang đến sự tự tin để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào”.

Theo lịch, ngoài những buổi tập chiến thuật cũng như tăng cường thể lực. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB là Incheon United, Seoul và Seoul E-Land FC lần lượt vào ngày 22/10, 25/10 và 29/10.

ĐTVN đặt mục tiêu cho ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2018

Ngày 30/10, đội tuyển sẽ trở về nước kết thúc chuyến tập huấn kéo dài nửa tháng. Sau đó, Văn Quyết và các đồng đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam.

Trước trận đấu mở màn với đội tuyển Lào, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ xuất sắc đủ sức tranh tài tại giải đấu này.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?