Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thất bại” trong trận đấu đặc biệt, HLV Park phải chiêu đãi cả đội U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 16:31
3/5 của 6 đánh giá
Các thành viên trong Ban huấn luyện U22 Việt Nam đã cùng nhau thi đấu một trận cầu đặc biệt. Với việc để thua, đội của HLV Park Hang Seo đã phải chiêu đãi pizza toàn bộ đội bóng.

Sáng ngày hôm nay (25/8), ĐT U22 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Sau trận đấu tập nội bộ căng thẳng vào chiều qua, toàn đội chủ yếu thực hiện các bài tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực.

Sau khi buổi tập kết thúc, các thành viên trong ban huấn luyện bất ngờ “cao hứng” so tài với nhau khi chia thành 2 đội thi đấu vui. HLV Park Hang Seo cũng đã tham gia trận đấu này.

Dù thi đấu vui nhưng hai đội vẫn có giao kèo trước trận rất rõ ràng. Theo đó, đội thua cuộc sẽ phải mua pizza chiêu đãi toàn bộ thành viên đội U22 Việt Nam, khoảng 70 người.

 

Dù mới thi đấu được ít phút, thầy Park đã xuống sức, buộc phải ra ghế nghỉ ngơi.

Ở bên ngoài, HLV Park Hang Seo tích cực cỗ vũ các trợ lý. 

 

Trong trang phục áo xanh, đội của HLV Park Hang seo thi đấu rất nỗ lực.

Tuy nhiên, vẫn phải nhận kết quả thua cuộc với tỷ số 1-3.

 

Với kết quả này, đội HLV Park Hang Seo sẽ phải mua pizza chiêu đãi toàn bộ đội bóng.

Trước đó, chiến lược gia người Hàn cũng đã thua các học trò trong màn đọ thể lực hít đất. Trong khi các tuyển thủ thực hiện được ít nhất 30 lần hít đất thì HLV Park chỉ làm được 10 cái và lập tức nằm xuống vì mệt.

ĐT U22 Việt Nam sẽ không thi đấu giải đấu nào trong năm nay tuy nhiên năm 2021 sẽ rất bận rộn với Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31. Vì vậy, HLV Park Hang Seo rất coi trọng công tác chuẩn bị ngay từ thời điểm này. Trong số 47 cầu thủ được triệu tập, đã có một số cái thể hiện được năng lực, ghi điểm trong mắt ban huấn luyện như Dụng Quang Nho, Đặng Văn Lắm, Lê Minh Bình… Theo kế hoạch, toàn đội sẽ trở lại tập luyện bình thường vào chiều mai (25/8), sau đó là đấu tập nội bộ tiếp theo diến ra vào ngày 27/8.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?