Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thông báo tin vui về chấn thương của Quang Hải

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu U23 quốc tế, Quang Hải đã phải rời sân sau pha va chạm với cầu thủ Olympic Uzbekistan.

Theo đó, phút 76 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan, trong một tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương, Quang Hải ngã xuống sân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Sau đó, Quang Hải cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Anh rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Đức Chinh khi tỷ số trận đấu vẫn là 1 – 0 nghiêng về các cầu thủ Uzbekistan.

Quang Hải đau đớn nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ Uzbekistan

Trên khán đài, hàng vạn khán giả hô vang tên Quảng Hải nhằm khích lệ tinh thần cho cầu thủ nhỏ con này.

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam: “Sau khi thay người, các bác sĩ đã kiểm tra ngay mức độ chấn thương của Quang Hải. Thật may, chấn thương đó không có gì đáng ngại. Quang Hải sẽ trở lại tập luyện sau vài ngày tới”.

Thông tin này khiến HLV người Hàn Quốc làm xua tan đi mối lo lắng về tình hình lực lượng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm tham dự . Trước đó, trong đợt tập trung lần này vấn đề chấn thương luôn khiến thầy Park phải đau đầu.

Quang Hải là một mắt xích không thể thiếu của đội tuyển Olympic Việt Nam

Quang Hải là một mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật cũng như vận hành lối chơi của HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018 sắp tới.

Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội là người hùng trong kì tích lịch sử tại VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam.

Tài khoản Instagram có tên nhatle2406 chia sẻ một bức ảnh của Quang Hải và cho biết tình hình chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng

Việc Quang Hải có tên trong bản danh sách 20 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia sắp tới và lời khẳng định về tình hình chấn thương của cầu thủ 21 tuổi này, giúp người hâm mộ tin tưởng anh sẽ có thể ra sân thi đấu ngay trong trận đầu ra quân.

Hôm nay, đội tuyển di chuyển vào Bình Dương tập huấn trước khi sang Indonesia tham gia Đại hội thể thao lớn nhất châu Á vào ngày 12/8.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?