Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo tiến cử đồng hương cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 10:25
2.6/5 của 541 đánh giá
Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa thông tin cho biết rằng HLV Park Hang Seo đã tiến cử một người đồng hương cho vị trí HLV thủ môn cho ĐT Việt Nam.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng sẽ tiếp tục được làm việc với một cộng sự đồng hương trong thành phần ban huấn luyện của ĐT Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đăng tải thông tin, vị chiến lược gia người Hàn đã tiến cử một người đồng hương đó là Kim Huyn-tae cho ĐT Việt Nam. HLV này sẽ làm việc như một HLV thủ môn cho các người gác đền của ĐT Việt Nam nếu như chính thức trở thành một phần của ban huấn luyện.

"Sau khi nghe thông tin LĐBĐ Việt Nam đang tìm kiếm một HLV thủ môn chuyên trách, HLV Park Hang-seo đã tiến cử tôi với LĐBĐ Việt Nam. Giữa chúng tôi đã đi tới thống nhất”, cựu HLV thủ môn của ĐT Hàn Quốc xác nhận với hãng truyền thông Yonhap.

Ông Kim Huyn tae là người vừa được HLV Park Hang Seo tiến cử cho ĐT Việt Nam

Được biết, HLV Park muốn ông Kim sẽ đảm nhận chức vụ HLV thủ môn chủ yếu ở các cấp độ đội trẻ như U17, U19 và U22 QG.

Khi còn thi đấu, ông Kim Huyn-tae đã từng cùng với FC Seoul 2 lần lên ngôi vô địch tại đấu trường K-League và cũng 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu này.

Sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, ông Kim Huyn-tae cũng đã trở thành HLV thủ môn của ĐT Hàn Quốc trong 2 giai đoạn 1998-2002 và 2007-2011, cùng với ĐT xứ sở Kim Chi, vị ông Kim đã có mặt tại 2 vòng chung kết World Cup năm 2002 trên sân nhà và 2010 tại Nam Phi.

Chính HLV Park là người đã liên lạc và thuyết phục ông Kim sang Việt Nam làm việc

HLV Park Hang Seo và HLV Kim Huyn-tae cũng như thuyền trưởng hiện tại của CLB TP HCM - Chung Hae Seong đã từng cộng tác trên ĐT Hàn Quốc với vị trí trợ lý cho ông Guus Hiddink. 

→ Xem thêm:

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở vị trí HLV thủ môn, ông Kim sẽ là người mang đến những sự chuẩn bị chất lượng cho tương lai của ĐT Việt Nam, kỳ vọng vào những người gác đền xuất sắc có thể thay thế được vị trí của Đặng Văn Lâm.

Quốc Khánh -

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?