Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dương Thanh Hào được tiến cử lên HLV Park Hang Seo

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 13:44
2.9/5 của 16 đánh giá
Vị trí trung vệ của Quế Ngọc Hải đang vấp phải sự cạnh tranh lớn đến từ Dương Thanh Hào, trung vệ được ông Phan Thanh Hùng tiến cử lên HLV Park Hang Seo.

Dương Thanh Hào là trung vệ giàu kinh nghiệm đã đi theo HLV Phan Thanh Hùng ngót nghét 10 năm. Khả năng đánh chặn cực tốt, lọc lõi của Thanh Hào được thể hiện rất rõ trong màu áo Than.QN ở mùa giải năm nay. Tối qua trước HAGL, Thanh Hào có một tình huống phạm lỗi với . Tuy nhiên, cầu thủ này cho thấy sức ép của mình lên Xuân Trường trong pha tranh chấp này là lớn như thế nào. Việc đánh được vào tâm lý đối phương chính là điểm mà Thanh Hào - một cầu thủ cực kỳ giàu kinh nghiệm ở V.League thể hiện ra khi ấy.

Thanh Hào là trung vệ giàu kinh nghiệm ở V-League

“Thanh Hào hiện có phong độ tốt hơn trước rất nhiều. Tôi mong cho Thanh Hào cơ hội. Cậu ấy từng lên đội tuyển Việt Nam. Thanh Hào có tố chất đáng để ông Park Hang Seo trao cơ hội. Tôi nghĩ Thanh Hào hợp với ông Park. Với triết lý của ông Park, Hào có thể đáo ứng được với một mẫu trung vệ đọc được tình huống, biết tổ chức tấn công và chơi đa năng. Tôi nghĩ điểm yếu của Hào là thể lực nay cũng đã được khắc phục. Cậu ấy có thể chơi 90 phút trọn vẹn”.

Nếu như Thanh Hào lên tuyển, anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với trung vệ đội trưởng . Hai cầu thủ này có phong cách chơi khá tương đồng nhau. Tuy nhiên xét về mặt phong độ hiện tại, Thanh Hào đang cho thấy sự nhỉnh hơn so với cầu thủ có cùng vị trí đang khoác áo .

Dương Thanh Hào được tiến cử lên

Một cầu thủ khác mà HLV Phan Thanh Hùng cho rằng sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam. Đó là Hai Long. Ông Hùng nhận xét: “Tôi mong bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều Hai Long. Dù cậu ấy mới có năm đầu tiên lên đội một. Nhưng Long không bỏ lỡ cơ hội. Hai Long ngày càng cho tôi sự tin tưởng. Đội bóng có thêm sự lựa chọn cho chặng đường sau này. Có thêm nhiều Hai Long thì chúng tôi đá thoải mái lắm”.

Ông Hùng nói thêm về trường hợp của Hải Huy – cầu thủ dính chấn thương ở Than.QN: “Cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Huy rất ý chí và đang chờ ngày quay lại. Có trong tay nhiều cầu thủ giỏi, tôi sẽ đầu tư mạnh cho Than.QN”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?