Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: Tinh thần Việt Nam sẽ giúp chúng ta có kết quả tốt

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 17:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã khẳng định các học trò sẽ chiến đấu bằng tinh thần Việt Nam để đánh bại Voi chiến.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 4/9, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại .

Trong cuộc họp báo này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã khẳng định Thái Lan không còn là đối thủ khiến Những ngôi sao vàng phải sợ hãi. Đặc biệt là sau King’s Cup vừa qua:

“Ở King’s Cup chúng tôi đã thắng Thái Lan 1-0. Tuy nhiên trong lịch sử chúng tôi thường gặp bất lợi mỗi khi đối đầu với họ.

Chiến thắng ở King’s Cup sẽ giúp chúng tôi sẽ có thể tự tin hơn. Nó sẽ là động lực cho các cầu thủ của chúng tôi thi đấu tốt hơn trong những cuộc đối đầu với Thái Lan về sau. Thái Lan là đối thủ chúng tôi có thể đối đầu được và chúng tôi không có gì đáng ngại cả”.

Thầy Park khẳng định Việt Nam không còn sợ Thái Lan

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Hàn đã có những tuyên bố đầy tự tin. Ông khẳng định các học trò sẽ thi đấu bằng tinh thần Việt Nam để có kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai:

“Tôi là HLV trưởng của đội. Mỗi giải đấu, trận đấu với tôi đều áp lực huống hồ ngày mai sẽ là trận đấu lớn như ở vòng loại World Cup. Trận đấu ngày mai chúng ta lại thi đấu ở sân khách nữa.

Tuy nhiên tôi đã làm rất nhiều giải rồi. Đội Thái Lan gần đây đã thất bại trước Việt Nam cả ở U15,18 và đội nữ. Đội U23 cũng đã thắng Thái Lan.

Người Thái cũng đã chuẩn bị kĩ cho trận đấu này. Họ có HLV mới. Ngày mai sẽ trận đấu khó khăn với người Thái.

Tuy nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách bình tĩnh nhất, tập trung nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với tinh thần từ xưa đến nay đó là tinh thần Việt Nam, tinh thần Hồ Chí Minh để có được kết quả tốt nhất”.

Thầy Park và các học trò sẽ chiến đấu bằng tinh thần Việt Nam để đánh bại Thái Lan

Sau buổi họp báo, thầy Park đã trở lại tập trung cùng các học trò để có buổi tập trên sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?