Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Tôi sẽ cho tất cả cầu thủ thể hiện mình”

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo cho giải giao hữu U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 được tổ chức vào sáng nay, HLV Park Hang Seo của đội tuyển Olympic Việt Nam cho biết sẽ tạo điều kiện để cả 30 tuyển thủ được thể hiện mình.

Giải giao hữu U23 Quốc tế được coi là bước chuẩn bị cuối cùng của Thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm khởi tranh . Kết thúc giải đấu, danh sách rút gọn từ 30 xuống 20 cầu thủ sẽ được công bố.

Do đó, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện cho tất cả các cầu thủ được ra sân, khẳng định bản thân, ai thể hiện được phẩm chất, năng lực sẽ được đến Indonesia.

HLV Park Hang Seo sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ được thi đấu

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết:

“Để lựa chọn 20 cầu thủ thực sự gây ra cho tôi một chút khó khăn, 3 trong 4 cầu thủ được chọn sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự vận hành chiến thuật cũng như khích lệ tinh thần các đàn em”.

Tuy nhiên, HLV 59 tuổi cũng tự tin phần nào khi trong số những tuyển thủ được triệu tập lần này, có tới 18 cầu thủ đã cùng ông tạo nên kì tích tại VCK U23 châu Á diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc vừa qua.

Nguyễn Văn Quyết được chọn là đội trưởng ở Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Tuy chỉ là một giải giao hữu nhưng có thể thấy chiến lược gia người Hàn Quốc rất coi trọng giải đấu này. Với tình hình lực lượng từ đầu đợt tập trung đến giờ, cũng như sự yêu mến, kì vọng của người hâm mộ Việt Nam khiến áp lực đè lên vai thầy trò ông Park là không hề nhỏ.

Đi cùng HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo sáng nay còn có đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ thuộc biển chế CLB Hà Nội chia sẻ: “Suốt 2 năm qua, chúng tôi đã có nhiều thời gian chơi bóng liên tục cùng nhau nên sự hòa nhập không phải là điều khó khăn. Toàn đội sẽ cố gắng đạt phong độ và thành tích cao nhất tại ASIAD năm nay”.

Kết thúc giải giao hữu U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018, Olympic Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 12/8 tới.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?