Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trêu ghẹo De Gea, Asensio “gọi hồn” Karius

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi gặp lại người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha, Marco Asensio đã nhắc đến thủ thành Karius của Liverpool để trêu ghẹo thủ thành De Gea.

Asensio vô tư trêu ghẹo De Gea bằng cách gọi tên Karius

Manchester United vừa giành chiến thắng trước Real Madrid với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC 2018. hoàng gia Tây Ban Nha ra sân với nhiều cầu thủ trẻ đã không thể làm nên bất ngờ trước Man United với nhiều hảo thủ trong đội hình. 

Các cầu thủ Real khá thân thiết với thủ thành của Man United

Trước khi trận đấu này diễn ra, có một chi tiết khá thú vị đã xảy ra trong đường hầm vào sân. trẻ Marco Asensio bên phía Real Madrid đã bất ngờ trêu ghẹo De Gea bằng việc gọi thủ thành này là…Karius. Asensio tỏ ra rất thích thú với trò đùa của mình và liên tục gọi vang: “Karius, Karius, này Karius” khi gặp người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, có vẻ De Gea cũng không tỏ ra khó chịu gì sau khi bị Asensio trêu ghẹo như vậy. Cả 2 vẫn dành cho nhau những cái ôm rất thân thiết và nói chuyện khá nhiều khi gặp lại nhau. Trong trận đấu đầu tiên của mình sau khi trở lại, thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt và giúp Man United có được chiến thắng trước Real.

Karius giờ đã trở thành một “biểu tượng”

De Gea vừa trải qua một kỳ World Cup không thành công và hứng chịu nhiều lời chỉ trích bởi phong độ yếu kém của mình. Vậy nên việc anh bị đồng đội trêu ghẹo là Karius cũng không có gì quá đáng. Hình ảnh Loris Karius cũng đang dần trở thành trào lưu để mang ra so sánh mỗi khi có thủ thành mắc sai lầm. Liverpool vừa phải dốc túi để đưa về thủ thành Alisson từ AS Roma với cái giá lên tới 65 triệu bảng để thay thế vị trí thủ môn số 1 của thủ thành người Đức.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?