Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Tôi sẽ làm tất cả để Olympic Việt Nam có mặt ở chung kết”

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng 1 – 0 trước Olympic Syria trong 120 phút, Olympic Việt Nam đã lần đầu tiên trong lịch sử vào bán kết ASIAD. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu được cảm xúc hạnh phúc của mình.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã có 120 phút kiên cường trước Olympic Syria. Cùng sự tỏa sáng của Văn Toàn chúng ta đã lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất . Một lần nữa, Olympic Việt Nam lại tiếp tục viết thêm một câu chuyện cổ tích ở đấu trường châu lục.

HLV Park Hang Seo rất tự hào khi dẫn dắt Olympic Việt Nam

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo rất xúc động, ông cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã tiến thêm 1 bước nữa ở giải đấu. Tôi tự hào về các cầu thủ. Đây là vinh quang của tôi khi được dẫn dắt Olympic Việt Nam. Tôi xin nhấn mạnh đó là một vinh dự lớn.

Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực làm nên chiến thắng này, chiến thắng đưa chúng ta vào bán kết. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình và đó là lí do tôi dẫn dắt đội bóng này. Đây không phải là chiến thắng của tôi. Đây là chiến thắng của chúng ta, của Việt Nam”.

Khi được một phóng viên Hàn Quốc hỏi về cuộc đối đầu sắp tới, thầy Park trả lời: “Tôi yêu tổ quốc tôi nhưng bây giờ tôi là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ làm tất cả để giúp Việt Nam có mặt ở chung kết”.

Olympic Việt Nam quyết tâm đánh bại Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết sắp tới

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 59 tuổi cũng chia sẻ về người đồng nghiệp đang dẫn dắt Olympic Hàn Quốc: “Kim Hak Bum và tôi đang đều nỗ lực hết sức để làm tốt công việc của mình. Kim đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc với triết lý bóng đá thông minh. Chúng tôi đối đầu nhiều với nhau ở K-League và tôi tin tưởng trận bán kết tới sẽ là màn đối đầu hết sức thú vị”.

Trận bán kết môn ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày mai 29/7. Sau đó hơn 3 giờ, Olympic Nhật Bản sẽ chạm trán Olympic UAE.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?