Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam sẽ chơi tốt ở Thái Lan, lấy vé Olympic 2020”

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 14:18
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những tuyên bố rất mạnh mẽ về tham vọng của U23 Việt Nam tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan vào tháng 1 năm 2020.

Sau khi giành tấm huy chương vàng Sea Games 30, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng sang Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam để có những buổi tập huấn nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết châu Á 2020 diễn ra vào tháng 1 năm sau tại Thái Lan.

Trước khi đội bóng có buổi tập vào sáng ngày 17/12, thầy Park đã dành ra 40 phút để trở lời các phương tiện truyền thông. Tại đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện với vẻ mặt đầy rạng rỡ. Mặc dù đã tạo ra rất nhiều kì tích cùng với bóng đá Việt Nam song chia sẻ trước báo giới, thầy Park vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi khẳng định:

“Mỗi năm sẽ đi qua với những ký ức, kỷ niệm và những thách thức mới thì còn ở phía trước. Sẽ là tiếp tục những lo toan và chuẩn bị cho các cuộc chinh phục mới, đó chính là công việc của nghề HLV bóng đá. Nếu bạn không làm như thế, bạn làm sao có thể được ký hợp đồng”.

HLV Park Hang Seo tuyên bố tự tin

Đặc biệt, khi được hỏi về những thử thách đang chờ đợi tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1 năm sau, HLV Park Hang Seo đã có phát biểu khá tự tin. Thậm chí, ông còn tuyên bố rằng U23 Việt Nam sẵn sàng giành vé tham dự Olympic Tokyo thông qua giải đấu này.

“Hai năm trước, tôi cùng U23 Việt Nam chơi ở giải đấu này tại Trung Quốc. Lúc đó, tôi mới đến Việt Nam chưa đầy 3 tháng, và thậm chí còn chưa nhớ tên của các cầu thủ.

Phải nói là tôi đã gặp không ít may mắn. Dù không chiến thắng giải đấu, nhưng tôi đã ‘chiến thắng’ ở cuộc thi đầu trên trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Lúc này, đúng là tôi rất trông đợi cùng U23 Việt Nam giành vé đến Tokyo 2020. Sẽ là không dễ dàng, nhưng tôi sẽ cùng học trò chuẩn bị thật tốt cho giải đấu diễn ra tại Thái Lan tới đây để đạt kết quả tốt nhất.

Sẵn sàng cùng U23 Việt Nam giành vé tham dự Olympic 2020

Giờ chưa nên bàn nhiều gì cả, vì điều cốt yếu thì chúng tôi phải tìm cách vượt qua vòng bảng đã”.

Tại giải U23 châu Á 2020, Việt Nam nằm chung bảng D với U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Giải diễn ra từ 8-26/1/2020 tại Thái Lan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?