Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo xúc động gặp lại đồng đội cũ tại Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 18:53
5/5 của 1 đánh giá

Trở về Hàn Quốc trong chuyến tập huấn của U23 Viêt Nam, HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp lại người đồng đội cũ ở đội bóng đại học Hanyang.

HLV Park Hang Seo và U23 Viêt Nam đã đặt chân tới sân bay Busan (Hàn Quốc) để bước vào đợt tập huấn chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tại quê nhà, chiến lược gia 60 tuổi đã bất ngờ có cơ hội gặp lại người bạn học, người đồng đội một thời.

Theo đó, biết thông tin HLV Park Hang Seo đang có mặt ở trung tâm huấn luyện Tongyeong – địa điểm đóng quân của U23 Việt Nam, Ông Kim Hong-ju, một người đồng từng tham gia đội bóng đại học Hanyang đã tìm đến khách sạn của đội tuyển U23 Việt Nam để thăm hỏi ông Park trước giờ ăn trưa.  

Chia sẻ với phóng viên của tờ Nhật báo Busan, ông Kim Hong-ju cho biết: “Chỉ được gặp gỡ chút ít nhưng tôi rất vui và tự hào. Tôi chúc HLV Park tiếp tục thành công. Ông ấy là đàn em nỗ lực chăm chỉ hơn tất cả những người khác. Tôi rất tự hào khi ông ấy nổi tiếng như vậy”

→ Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á

HLV Park Hang Seo gặp lại bạn cũ tại khách sạn của U23 Việt Nam

“Hồi đó ông ấy chơi ở vị trí tiền vệ, rất chăm chỉ và tận tụy. Đặc biệt, niềm đam mê của ông ấy cho bóng đá thật phi thường. Đó là điều mà một đội bóng luôn cần có”.

Theo Nhật báo Busan, U23 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tốt nhất về ăn ở và tập luyện trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Riêng vấn đề ăn uống, khách sạn sắp xếp thực đơn tự chọn mỗi ngày gồm tám món ăn Việt Nam để các cầu thủ không phải lo lắng về chuyện thức ăn không hợp.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2020

HLV Park được chào đón nồng hậu tại Hàn Quốc

Được biết, sau khi tới Tongyeong sáng nay (14/12), HLV Park Hang Seo cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn. U23 Việt Nam bắt đầu tập luyện từ ngày mai (15/12) với ưu tiên hàng đầu là phục hồi thể lực.

Đáng chú ý, trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, “Những ngôi sao Vàng” sẽ thi đấu 2 trận giao hữu ở xứ sở Kim chi. Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ lần lượt có 2 trận đấu tập với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12. 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?