Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park nhắc nhở riêng trò cưng trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu cuối cùng với ĐT U23 Triều Tiên tại VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắc nhở riêng với một số cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam.

Vào ngày 15/1, sau khi đã di chuyển về Bangkok, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập tại sân Alpine Football Camp để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT U23 Triều Tiên vào vòng đấu cuối cùng tại bảng D .

Trước buổi tập, các cầu thủ đã được lắng nghe những lời chúc từ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và sau đó, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đã ngay lập tức bước vào thực hiện những giáo án do trợ lý HLV Park – Lee Young-jin, chỉ có giành chiến thắng, các chàng trai áo đỏ mới có cơ hội lọt vào vòng tứ kết của giải đấu.

→ 

Trong buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có đôi lời nhắc nhở với một số cầu thủ trong đội tuyển, đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành khá nhiều thời gian để nói chuyện riêng với tiền vệ này trong khi các đồng đội khác của anh đang tập luyện.

HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắc nhở với Hoàng Đức trong buổi tập vừa qua

Hoàng Đức trong những trận đấu vừa qua đã thể hiện không thực sự tốt, đặc biệt là anh chưa thực sự tự tin trong những tình huống đột phá và dứt điểm. Trong bối cảnh ĐT U23 Việt Nam đang rất cần những bàn thắng để đi tiếp, những cầu thủ như Hoàng Đức cần thực sự cần phải mạnh mẽ hơn trên hàng công để thực hiện được mục tiêu giành chiến thắng.

→ 

Trước trận đấu với ĐT U23 Triều Tiên, ĐT U23 Việt Nam đang đón nhận một tin khá buồn khi hậu vệ Thanh Thịnh chưa có được thể lực tốt nhất và trong buổi tập vừa qua anh cũng không thể tham gia cùng các đồng đội.

Thanh Thịnh đã không thể tham gia buổi tập vừa qua cùng đồng đội

Bác sỹ Choi đã hỏi qua về tình hình sức khỏe của Thanh Thịnh và kiểm tra thể trạng của cầu thủ này tuy nhiên vẫn chưa thể chắc chắn hậu vệ này sẽ ra sân ở trận đấu tới.

Nếu như Thanh Thịnh không thể góp mặt ở trận đấu tới, nhiều khả năng Trọng Hùng sẽ là người được kéo về để đá thay cho vị trí hậu vệ cánh trái.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?