Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park trực tiếp đi bóng, hướng dẫn cho U23 Việt Nam trong buổi tập

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 02:32
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp đi bóng để hướng dẫn tận mắt cho các cầu thủ đội nhà mà cụ thể là tiền vệ Nguyễn Đức Chiến – hành động này đã giúp cho buổi tập của ĐT U23 Việt Nam có phần sôi động hơn hẳn.

U23 Việt Nam không còn nhiều thời gian cho đến trận đấu mở màn , tất cả mọi buổi tập của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại đều được thực hiện rất kỹ càng. HLV Park Hang Seo cũng luôn cố gắng để có thể truyền đạt được toàn bộ các ý tưởng của mình đến với các học trò không chỉ với riêng bằng cách nói chuyện, mà cả bằng hành động.

Ở buổi tập vào chiều ngày 8/1 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp “cầm bóng” và thực hiện những đường đi bóng trước mắt các học trò.

Ông thầy người Hàn Quốc có vẻ như đang muốn hướng dẫn các cầu thủ cách đi bóng hiệu quả, nhìn đôi chân khéo léo của vị HLV đã bước sang tuổi 60, các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng đã vô cùng thích thú và buổi tập qua đó cũng trở nên sôi động hơn hẳn.

HLV Park trực tiếp hướng dẫn cho các cầu thủ cách đi bóng ở buổi tập chiều 8/1

Đức Chiến là cái tên được thầy Park chỉ định để thực hiện lại bài tập mà ông vừa làm mẫu sau khi thể hiện chưa đạt ở lần đầu tiên.

Ngày còn thi đấu, HLV Park thường được bố trí ở vị trí cánh trái và cũng được gọi lên ĐT Hàn Quốc nhờ phong cách thi đấu bền bỉ và nhiệt huyết trong những trận đấu tại K-League, dễ hiểu vì sao ông muốn chia sẻ cách đi bóng hiệu quả nhất cho các học trò ngay cả khi đã rời xa bóng đá đỉnh cao từ rất lâu trước đây.

Bên cạnh những cái tên như Đức Chiến, Quang Hải cũng là một trong những cầu thủ được chú ý nhất trong buổi tập vừa qua của U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất của đội nhà ở giải đấu lần này và phong độ cũng như thể lực của anh sẽ đóng vai trò then chốt tới kết quả các trận đấu của U23 Việt Nam.

Quang Hải cũng đang là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý

Đình Trọng cũng đã tập luyện cùng các đồng đội tuy nhiên khả năng ra sân của anh ở trận đấu mở màn với ĐT U23 UAE vẫn còn bỏ ngỏ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?