Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ phóng viên Hàn Quốc gây thương nhớ ở buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Buổi tập chiều 10/1 của U23 Việt Nam thu hút sự chú ý khá nhiều sự chú ký của giới báo chí. Trong đó, sự xuất hiện của nữ phóng viên người Hàn Quốc đã làm cho không khí buổi tập trở nên náo nhiệt hơn.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo chí ở quê nhà Hàn Quốc. Những buổi tập hay trận đấu của các cấp đội tuyển do vị chiến lược gia 61 tuổi dẫn dắt thường xuyên có phóng viên xứ kim chi đến đưa tin.

Chiều nay 10/1, các chàng trai áo đỏ đã có buổi tập quan trọng để chuẩn bị cho trận ra quân đối đầu U23 UAE tại VCK U23 châu Á tại Thái Lan. Nhóm phóng viên của đài KBS – cơ quan báo chí lớn bậc nhất Hàn Quốc cũng có mặt để đưa tin. Trong số này, Young Kyoung Cha đã gây ấn tượng rất lớn.

Cô sở hữu ngoại hình rất ưu nhìn với làn da trắng mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng. Đáng chú ý, nữ phóng viên này còn mặc theo chiếc áo tập của U23 Việt Nam đến sân.

Các phóng viên Việt Nam cũng nhanh chóng tiếp cận với Young Kyoung Cha. Khi được hỏi về cảm nhận trong lần tác nghiệp này, cô tỏ ra rất hào hứng: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một buổi tập luyện của U23 Việt Nam”.

Bên cạnh đó, nữ phóng viên xinh đẹp cũng có những chia sẻ về HLV Park Hang-seo. Cô nói: “Ở Hàn Quốc, mọi người đều biết đến ông ấy. Tôi rất vui khi được thấy ông ấy ở đây. Ngoài ông Park, tôi cũng biết cả Quang Hải. Tôi chúc U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt ở giải đấu này”.

Dưới đây là một vài hình ảnh về nữ phóng viên xinh đẹp Young Kyoung Cha:

Young Kyoung Cha có làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng

Cô mặc chiếc áo tập của U23 Việt Nam

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội: Triều Tiên, UAE và Jordan. Vào lúc 17h15 ngày 10/1, các chàng trai áo đỏ sẽ có cuộc đối đầu với U23 UAE – cái tên được đánh giá là nặng ký nhất trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Tiếp đó vào ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu U23 Jordan lúc 20h15. Trận đấu cuối cùng của chúng ta tại vòng bảng là với Triều Tiên vào ngày 16/1. Đừng quên theo dõi các trận đấu của U23 Việt Nam. Chúc cho Những chiến binh sao vàng sẽ lại làm nên kỳ tích như tại Thường Châu cách đây 2 năm.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?