Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park: “U23 Việt Nam đã chơi rất nỗ lực dù chỉ có 1 điểm”

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 23:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam dù không hoàn thành mục tiêu 3 điểm đề ra trước U23 Jordan.

Tối nay (13/1), U23 Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 Jordan. Trước đối thủ được chuẩn bị kỹ càng và thi đấu chặt chẽ, “Những ngôi sao Vàng” tiếp tục rời sân với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng rất căng thẳng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam đã không hoàn thành mục tiêu 3 điểm đề ra trước U23 Jordan, nhưng dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò – một số người còn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam không hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước U23 Jordan

Trả lời họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trước đó, UAE đã thắng Triều Tiên vì vậy U23 Việt Nam buộc phải thẳng trận này, nhưng thực tế là chúng tôi chỉ có 1 điểm. Mục tiêu là 3 vậy mà chỉ 1, thôi thì cũng chấp nhận vì đó là kết quả tốt nhất. Cảm ơn các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực”

“Suốt trận, chúng tôi có cách tiếp cận trận đấu tốt về chiến thuật nhưng không thể ghi bàn. Ở tình huống cuối cùng, nó thuộc về cầu thủ là sút hay chuyền và ghi bàn, điều đó tôi không thể can thiệp. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn và đó mới là điều tích cực nhất”.

Nói về mục tiêu ở trận cuối, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “Trước tiên chúng tôi phải kiểm tra điều kiện thể lực của các cầu thủ, tâm lý và xem có ai bị chấn thương hay không rồi mới quyết định nhân sự”

U23 Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực

“Ở trận đấu với Triều Tiên, chúng tôi sẽ phải chơi nhanh, mạnh mẽ và giành chiến thắng, nhưng trước tiên phải kiểm tra xem có ai bị chấn thương và có sẵn sàng ra sân không”.

“Có cơ hội mà không thể tận dụng được thì đành phải chấp nhận. Theo quy định của AFC (luật đối đầu và hiệu số bàn thắng thua giữa các đội đối đầu), chúng tôi phải tuân thủ và sẽ nỗ lực ở trận cuối để thắng Triều Tiên, còn chuyện sau đó như thế nào thì phải tuân theo quy định của AFC thôi”.

Sau trận hòa với U23 Jordan, U23 Việt Nam hiện xếp thứ 3 bảng D với 2 điểm và hiệu số 0. Ở lượt trận cuối, “Những ngôi sao Vàng” buộc phải đánh bại U23 Triều Tiên và chờ đợi cặp đấu giữa U23 UAE – U23 Jordan kết thúc với tỉ số thắng thua, hoặc hòa 0-0.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?