Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park và U23 Việt Nam được hưởng chế độ đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Chuyến đi của HLV Park và ĐT U23 Việt Nam đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu U23 Châu Á sắp tới đã nhận được sự hậu thuẫn rất tốt đến từ đơn vị tổ chức tại Hàn Quốc.

Trước VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo và các học trò đã đến Hàn Quốc để có chuyến tập huấn ngắn hạn trước khi trở lại TP HCM và sau đó lên đường sang Thái Lan để tham dự giải đấu.

Đây được coi là một chuyến đi để chuẩn bị cả về thể lực cũng như chiến thuật cho đội tuyển trước khi bước vào một giải đấu quan trọng tầm cỡ châu lục và cũng ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự kỳ Olympic sắp tới.

Địa điểm mà ĐT U23 Việt Nam đóng quân là tại thành phố Tongyeong của Hàn Quốc, đây là địa điểm mà HLV Park Hang Seo rất hay dẫn các học trò ở đội bóng cũ đến để tập luyện khi còn làm việc tại Hàn Quốc. Ngay sau khi đón đoàn cầu thủ và ban huấn luyện Việt Nam, đơn vị của xứ sở kim chi đã đón tiếp rất nồng hậu và dành cho thầy trò HLV Park những đãi ngộ tốt nhất.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được những đãi ngộ tốt nhất

Theo phóng viên Kim Min-jin, ĐT U23 Việt Nam đang được hậu thuẫn rất tốt bởi đơn vị tại quê nhà của HLV Park Hang Seo.

Ngoài phòng nghỉ theo yêu cầu, khách sạn nơi ĐT U23 đóng quân cũng mua thêm những thiết bị và dụng cụ cần thiết để phục vụ cho việc tập luyện của ĐT U23 Việt Nam. Một phòng tập gym với những trang thiết bị mới cũng như phòng y tế luôn trong tình trạng sẵn sàng. Ngoài ra các cầu thủ còn được sử dụng một phòng massage để hồi phục thể lực sau các buổi tập căng thẳng.

Chưa dừng lại ở đó, thực đơn phong phú trong những bữa ăn của ĐT U23 Việt Nam tại Hàn Quốc cũng là một điểm đáng chú ý, đồ ăn tại Việt Nam cũng được cung cấp cho các cầu thủ và khách sạn cũng mời các đầu bếp chất lượng về để trực tiếp nấu những bữa ăn cho U23 Việt Nam.

Các cầu thủ đang có một chuyến tập huấn chất lượng

Có thể nói, ĐT U23 Việt Nam đang có một chuyến tập huấn với chất lượng cao, với những sự hỗ trợ về cả vật chất và tinh thần khi các cầu thủ cũng được người hâm mộ tại đây đón tiếp nồng hậu. Hy vọng các thành viên của ĐT U23 Việt Nam sẽ tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?