Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Đình Trọng báo tin vui ở chuyến tập huấn của U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Mới nhất, bộ đôi ngôi sao là Quang Hải và Đình Trọng vừa báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo cũng như các fan hâm mộ.

Quang Hải và Đình Trọng là những trụ cột rất quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam, góp công lớn vào chiến tích giành ngôi á quân tại giải châu Á vào năm 2018. Tuy nhiên, trước thềm giải đấu này vào đầu năm sau, bộ đôi nói trên vẫn đang chạy đua với thời gian vì những chấn thương gặp phải. 

Nếu như Quang Hải bị rách cơ đùi trái tại Sea Games 30 vừa qua và đã không thể thi đấu trong 3 trận đấu cuối ở kì đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á thì Đình Trọng thậm chí còn bỏ lỡ Sea Games vì chấn thương dài hạn từ trước đó. 

Dù cùng các đồng đội di chuyển tới Hàn Quốc, tuy nhiên, ở những buổi tập vừa qua, bộ đôi này không thể tập luyện như bình thường mà thay vào đó, có những buổi hồi sức về thể lực cùng bác sĩ Choi. Mới nhất, họ vừa báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Quang Hải và Đình Trọng đang có dấu hiệu hồi phục tốt

Cụ thể, theo xác nhận từ đội ngũ y tế của U23 Việt Nam, cả Quang Hải và Đình Trọng đều đang có dấu hiệu hồi phục tốt và sẽ trở lại tập luyện bình thường trong ít ngày tới. Điều ấy đồng nghĩa, họ hoàn toàn sung sức để có thể thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2020.

Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn cho ban lãnh đạo đội bóng khi mà cả Quang Hải và Đình Trọng đều là các nhân tố không thể thay thế ở đội hình. Thậm chí, với chấn thương mà họ gặp phải, xuất hiện không ít ý kiến cho rằng, thầy Park đã tính sẵn tới những phương án thay thế cho bộ đôi này nếu như họ không kịp bình phục tại vòng chung kết U23 châu Á.

Giờ đây, tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Được biết, trong ngày hôm nay (16/12), U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện theo kế hoạch. Đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 quân xanh là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Và có thể tập luyện bình thường trong vài ngày tới

Theo lịch, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TPHCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?