Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF: “HLV Park vẫn làm việc hàng ngày cho ĐT Việt Nam”

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá
Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh khẳng định HLV Park Hang Seo vẫn làm việc để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới của ĐT Việt Nam trong quãng nghỉ vì dịch Covid-19.

V-League 2020 và các giải đấu châu Á tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các kế hoạch ẩn bị của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam bị xáo trộn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn luôn đảm bảo tiến độ công việc tốt nhất.

Theo đó, Tổng thư ký Liên đoàn (VFF) – Lê Hoài Anh khẳng định dù các đội tuyển đang ngừng hoạt động nhưng hàng ngày, HLV Park Hang Seo vẫn trao đổi, làm việc với các thành viên Ban huấn luyện để chuẩn bị kế hoạch.

HLV Park Hang Seo vẫn làm việc với BHL hàng ngày để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, ông Lê Hoài Anh cho biết: “AFC và FIFA hiện cũng chưa có kế hoạch cụ thể cho các ĐTQG trong các tháng tới. Chúng ta buộc phải chờ đợi. Dù vậy, trong công tác chuyên môn, HLV Park Hang Seo có nhiều công việc cần tính toán trước với các trợ lý nên hàng ngày ông vẫn làm việc”.

Dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động thể thao trong 6 tháng đầu năm bị đình trệ. Dẫu vậy, các giải đấu mà bóng đá Việt Nam tham dự vào cuối năm như vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 là khối lượng công việc rất lớn. Do đó, quan điểm của .

HLV Park Hang Seo cùng Đại sứ Hàn Quốc ủng hộ 100,000 USD cho công tác phòng dịch Covid-19

Mới đây, sau khi trực tiếp ủng hộ 5,000 USD cho công tác phòng chống dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cùng Đại sứ quán Hàn Quốc và một số tổ chức ở xứ Kim chi trao tặng số tiền là 100,000 USD cùng nhiều thiết bị y tế, bao gồm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mì và 500 bao gạo.

Tại đây, HLV Park chia sẻ: “Tôi biết dịch Covid-19 khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Chính phủ Việt Nam và nhân dân thực hiện rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch. Tôi mong muốn thông qua các hành động của mình có thể góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống dịch”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?