Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park xin ở lại quê nhà Hàn Quốc trước khi hội quân cùng U23 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 19:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi ĐT U23 Việt Nam đã lên đường trở về nước sau chuyến tập huấn ngắn hạn tại Hàn Quốc, HLV Park và các trợ lý của ông vẫn sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày trước khi trở lại để cùng các học trò hội quân tại TP HCM trước khi sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.

Sau 10 ngày tập luyện tại Tongyeong, Hàn Quốc, vào chiều ngày 22/12, đoàn các cầu thủ ĐT U23 đã lên đường trở về TP HCM trước khi lên đường sang Thái Lan để tham dự VCK U23 Châu Á.

Lý do mà HLV Park chọn cho các cầu thủ được tập huấn tại đây là do thời tiết ở Tongyeong rất giống với thời tiết ở Buriram – Thái Lan. Các trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng hay Thanh Thịnh đều đã hồi phục tốt và sẵn sàng chiến đấu tại giải đấu sắp tới với phong độ cao nhất.

Đáng chú ý, trên chuyến bay VN423 từ thành phố Busan của Hàn Quốc, chỉ có các cầu thủ và trợ lý người Việt Nam trở lại với TP HCM, còn lại, HLV Park Hang Seo và các cộng sự người Hàn Quốc vẫn ở lại quê nhà trong vòng 2 ngày nữa, trước khi trở lại Việt Nam để hội quân cùng các cầu thủ.

Chỉ có các cầu thủ và các trợ lý người Việt Nam về nước chiều 22/12

Trong đợt tập trung vừa qua, HLV Park không có nhiều thời gian nghỉ nhưng ông cũng đã kịp tranh thủ về thăm mẹ cùng các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam. HLV người Hàn Quốc đã rất xúc động khi gặp lại người mẹ sau nhiều năm xa cách.

Vào ngày 24/12, HLV Park và các cộng sự của mình sẽ có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng bước vào chiến dịch VCK U23 Châu Á sắp tới – giải đấu mà U23 Việt Nam đang là đương kim á quân, mục tiêu mà HLV Park đặt ra cho các học trò là vượt qua được vòng bảng trước khi nghĩ đến chiếc vé tham dự kỳ Olympic sắp tới.

HLV Park sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày nữa trước khi trở lại Việt Nam

Với một dàn cầu thủ chất lượng, HLV Park đang được kỳ vọng sẽ tái hiện lại được hành trình thần kỳ của các chàng trai áo đỏ cách đây 2 năm tại Trung Quốc.

Ở giải đấu đó, Quang Hải và các đồng đội đã có những chiến công vang dội và những trận thắng đầy cảm xúc để tiến vào trận chung kết với ĐT U23 Uzbekistan, rất đáng tiếc khi các học trò của HLV Park đã không thể giành được chức vô địch ở trận đấu cuối cùng này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?