Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/12: Chelsea sắp có được sao khủng, HAGL tái hợp người cũ

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 18:27
5/5 của 1 đánh giá

CLB Chelsea sắp có được chữ ký ngôi sao mà kình địch Man United đang rất thèm khát với mức giá khủng, HAGL sau khi chia tay Công Phượng đã tái hợp với người cũ, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 22/12 vừa qua.

Sau khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức đạt thoả thuận đến với TPHCM, ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đã ngay lập tức tìm được chân sút thay thế để tăng cường sức mạnh nơi hàng công.

Ban lãnh đạo HAGL đã đi tới quyết định tái kí hợp đồng với người cũ để gia tăng chất lượng hàng công. Cụ thể, cái tên ấy chính là tiền đạo Chevaughn Walsh.

HAGL tái kí hợp đồng với tiền đạo Chevaugh Walsh

Chân sút người Jamaica không phải là cái tên xa lạ gì với các fan hâm mộ ở V-League bởi anh từng chơi rất ấn tượng ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua khi có 7 bàn thắng sau 13 vòng đấu trước khi dính chấn thương và bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng.

Chelsea đang muốn đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Jadon Sancho sau khi gửi lời đề nghị khổng lồ tới Borussia Dortmund.

Dù MU đã theo đuổi Sancho từ lâu nhưng theo báo chí Anh, Chelsea mới là đội đang giành “pole” trong thương vụ chiêu mộ Sancho. The Sun đưa tin Chelsea đã trực tiếp liên hệ với Dortmund.

Chelsea sặp có được Sancho trước mũi của Man United

Chelsea chấp nhận chi 100 triệu euro mua Sancho, họ chấp nhận trả thêm 20 triệu tiền phụ phí dựa vào thành tích của cầu thủ sinh năm 2000. The Blues đang nỗ lực đàm phán để vượt mặt 2 đội bóng thành Manchester trong thương vụ này.

Dù giành được chức vô địch FIFA Club World Cup nhưng thầy trò HLV Klopp đã phải trả một giá không hề rẻ với chấn thương của Oxlade-Chamberlain.

Oxlade-Chamberlain tiếp tục dính chấn thương mắt cá

Cầu thủ này đã gặp chấn thương trong pha tranh chấp với Everton Ribeiro ở phút 75. Cầu thủ của Flamengo nhảy lên đánh đầu nhưng tiếp đất lỗi nên bị ngã. Chân của Everton vô tình vướng vào đường di chuyển của Chamberlain và khiến ngôi sao người Anh bị tổn thương mắt cá.

Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea với Tottenham Hotspur, HLV Frank Lampard đã hết lời ca ngợi người thầy cũ Jose Mourinho.

“Mourinho là người đã dạy cho tôi cách để nói chuyện và phát triển những cầu thủ trẻ đồng thời tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa tôi với đội bóng. Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ông ấy, bởi phong cách chơi cũng như tính cách đặc biệt mà Mourinho thể hiện. 

Lampard thể hiện sự tôn trọng với Jose Mourinho

Đó là một chiến lược gia tuyệt vời, là người thầy mà tôi thực sự trân trọng. Ông ấy đã dạy tôi nhiều thứ, bởi vậy, cuộc chạm trán phía trước giữa chúng tôi sẽ vô cùng cảm xúc”.

HLV Park xin ở lại Hàn Quốc thêm 2 ngày:

Chiều ngày 22/12. ĐT U23 Việt Nam đã lên đường trở lại Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đáng chú ý, trong lần trở lại này, không có sự góp mặt của HLV Park  khi ông đã đề nghị được ở lại quê nhà thêm 2 ngày nữa trước khi góp mặt cùng cả đội tại TP HCM.

U23 Việt Nam đã có chuyến tập huấn chất lượng tại  xứ kim chi và hiện tại cả đội đang hướng đến VCK U23 Châu Á với tinh thần cao nhất.

Bayern xác nhận Hansi Flick sẽ dẫn dắt đội đến hết mùa bóng 2019/2020:

Đội bóng xứ Bavaria đã xác nhận HLV Hansi Flick sẽ là người dẫn dắt câu lạc bộ cho đến hết mùa giải 2019/2020. Ban đầu, kế hoạch của đương kim vô địch Bundesliga với HLV này chỉ là đến kỳ Giáng Sinh nhưng khi chưa tìm được người thay thế xứng đáng, Hùm Xám đã tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia này trong phần còn lại của mùa bóng.

Cụ thể, trong cuộc so tài giữa Đà Nẵng với tân binh V-League mùa tới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 21/12, phút 78, tiền vệ  thủ quân Đặng Anh Tuấn của đội chủ nhà đã có pha vào bóng bằng gầm giày đầy nguy hiểm với Lê Mạnh Dũng bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cầu thủ Đà Nẵng và Hà Tĩnh đánh nhau ở trận giao hữu

Ngay lập tức, Lê Mạnh Dũng đã lao tới đấm thẳng vào mặt của Đặng Anh Tuấn và thủ quân của đội chủ nhà cũng đã đáp trả bằng cú đấm về phía đối phương. Phải tới khi trọng tài cùng cầu thủ hai bên can ngăn vụ ẩu đả mới chấm dứt. Sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai cầu thủ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?