Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola: “Liverpool không gặp áp lực lớn như Man City ở vòng cuối”

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù nắm 1 tay vào chức vô địch nhưng HLV Guardiola khẳng định điều này khiến Liverpool không gặp áp lực nhiều như Man City ở vòng cuối.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng trước Leicester City gần như đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, Man City đã vượt lên trên Liverpool với 1 điểm nhiều hơn và chỉ cần không mắc sai lầm nào trước Brighton & Hove Albion ở vòng đấu cuối là họ sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch.

Man City đã chạm 1 tay vào chức vô địch

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola lại cho rằng điều này khiến Man City phải chịu nhiều áp lực hơn hẳn Liverpool bởi đội bóng vùng Merseyside sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái hơn họ rất nhiều. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Leicester City, HLV người Tây Ban Nha cho biết:

“Với nhiều người, nhiều tờ báo, họ chờ đợi Liverpool chiếm ngôi đầu bảng. Cuối cùng, chúng tôi vẫn ở đó nên tôi xin lỗi mọi người vì nó vẫn nằm trong tay chúng tôi, chúng tôi sẽ cố giành chức vô địch”, Pep Guardiola nói.

“Liverpool thi đấu mà không chịu áp lực vì họ biết chức vô địch không nằm trong tay họ. Rất dễ dàng. Chúng tôi mới chịu áp lực. Trận đấu còn lại sẽ khó khăn như hôm nay. Chúng tôi sẽ đá sân khách và đã chứng kiến Brighton đá tốt thế nào trước Arsenal”.

HLV Guardiola cho rằng Liverpool gặp ít áp lực hơn Man City

“Nhưng mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của chúng tôi, đừng quên là Man City có thể đã bị dẫn 10 điểm nếu thua Liverpool tại Etihad. Chúng tôi từng bị dẫn bảy điểm nhưng khi bước vào trận đấu cuối, mọi thứ nằm trong tay chúng tôi và cả đội sẽ chuẩn bị tốt”. HLV Guardiola chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?