Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Phan Thanh Hùng sợ sang Philippines thi đấu vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, HLV Phan Thanh Hùng rất lo lắng khi Than Quảng Ninh chuẩn bị bước vào trận đấu gặp Ceres Negros trên sân khách.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020, Than Quảng Ninh sẽ chạm trán Ceres Negros trên sân khách. Trong bối cảnh dịch dịch Covid-19 đang hoành hành ở châu Á và tại Manila (Philippines) cũng vừa ghi nhận ca tử vong đầu tiên khiến HLV Phan Thanh Hùng không khỏi lo lắng.

Chia sẻ trước chuyến hành quân đến Philippines, ông Hùng cho biết:  “Lẽ ra theo lịch cũ trận lượt đi, Ceres Negros đến Quảng Ninh làm khách, tuy nhiên sau đó vì dịch Covid-19 nên AFC đổi lại, chúng tôi phải sang Manila làm khách trước.

Tôi khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện trước chuyến đi lần này”.

HLV Phan Thanh Hùng lo lắng trước chuyến hành quân của Than Quảng Ninh tới Philippine 

Lúc này, ở Philippines đang rất siết chặt các hoạt động chống dịch Covid-19. Theo đó, các hãng hàng không của Philippines đã cắt hoàn toàn các chuyến bay từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan đến Philippines và ngược lại. Bên cạnh đó, họ cũng đang xem xét cấm khách du lịch từ Singapore sang Philippines.

Trước đó, ở trận ra quân, Quảng Ninh đã thua CLB Bali United (1-4), đại diện đến từ Indonesia. Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã sớm lâm vào thế mất người, khi Fagan phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở thời gian đầu hiệp 1. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Quảng Ninh đã không thể lật ngược được tình thế.

Than Quảng Ninh nhận thất bại 1-4 trước Bali United

Một đại diện khác của bóng đá Việt Nam thi đấu ở AFC Cup mùa này là CLB TP. Hồ Chí Minh cũng đang rất lo lắng khi chuẩn bị đối đầu Hougang United (Singapore) trên sân khách. Theo đó, vì lo ngại dịch Covid 19, phía TP.HCM đã có đề nghị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hoãn trận đấu này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại phía AFC vẫn chưa có phản hồi về đề nghị nói trên.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Quảng Ninh và Ceres Negros sẽ được diễn ra vào ngày 25/2. Nếu không có gì thay đổi, trước đó 3 ngày, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ lên đường tới Philippines.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?