Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn có thể thi đấu cho TP.HCM trong ngày mở màn V-League

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá

Nếu có thể chiêu mộ thành công Lee Nguyễn, CLB TP.HCM hoàn toàn có thể có sự phục vụ của tiền vệ người Mỹ gốc Việt ngay trong ngày ra quân V-League 2020.

Như Bongda365.com đã đưa tin, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn. Để chiêu mộ Lee Nguyễn, TP.HCM cần phải bỏ ra số tiền khá lớn cùng với đó là mức lương khủng cho cầu thủ này.

Có một số ý kiến lo ngại rằng đó là việc làm mạo hiểm bởi TP.HCM không thể sử dụng Lee Nguyễn ngay lập tức khi hạn đăng kí cầu thủ ở V-League đã kết thúc.

TP.HCM đang dành sự quan tâm lớn tới Lee Nguyễn

Tuy nhiên thì mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định thay đổi thời gian đăng ký trước mùa giải và đăng ký giữa mùa giải và Lee Nguyễn hoàn toàn có thể được sử dụng từ đầu mùa.

Theo đó, thời hạn đăng ký cầu thủ cho lượt đi được dời từ 8/2 đến 17 giờ ngày 22/2. Các đội bóng sẽ được thay thế, bổ sung tối đa 3 cầu thủ nước ngoài muộn nhất vào ngày 4/3.

Tuy nhiên các cầu thủ được thay đổi phải phù hợp với điều kiện đã có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) và đảm bảo các tiêu chuẩn khác trong việc đăng ký thi đấu đối với ngoại binh.

Thêm vào đó, các CLB được thay thế tối đa 3 cầu thủ nước ngoài, muộn nhất vào 15 giờ ngày 18/3/2020 cũng với điều kiện dành cho ngoại binh như trên.

Chính vì vậy thì theo lý thuyết từ nay tới 22/2, TP.HCM hoàn toàn có thể đăng kí thêm cho mình những nội, binh ngoại binh tiếp theo. Và những cầu thủ này sẽ có thể xuất hiện trong trận ra quân của họ ở V-League 2020 vào ngày 1/3.

Lee Nguyễn hoàn toàn có thể xuất hiện trong trận ra quân V-League 2020

Điều đó đồng nghĩa với việc TP.HCM còn gần 1 tuần để đàm phán với Lee Nguyễn trước khi thời hạn chốt cầu thủ kết thúc. Đội bóng mang tên Bác đang gấp thỏa thuận với ngôi sao này tuy nhiên cả 2 bên vẫn chưa đạt được tiếng nói chung khi bàn về vấn đề tiền lương.

TP.HCM đã đưa ra lời đề nghị 10 tỷ đồng/năm cho Lee Nguyễn nhưng có vẻ như tiền vệ này muốn nhiều hơn thế. Tuy nhiên sẽ rất khó để TP.HCM đáp ứng yêu cầu trả cho Lee Nguyễn mức lương khủng bởi đội bóng đang muốn cân bằng tài chính khi đã đưa về quá nhiều ngôi sao trong thời gian qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?