Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV Đà Nẵng: “Tôi rất muốn Đức Chinh ở lại”

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 19:09
3.4/5 của 10 đánh giá
Tân HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng vừa bày tỏ mong muốn giữ chân tiền đạo Hà Đức Chinh ở lại đội bóng sông Hàn.

Thông tin tiền đạo Hà Đức Chinh từ chối gia hạn với SHB Đà Nẵng đã xuất hiện thời gian gần đây. Trước mắt, chân sút sinh năm 1997 sẽ thi đấu cho đội chủ sân Hòa Xuân đến hết mùa giải năm nay, sau đó sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Mới đây, tân HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Đức Chinh tiếp tục gắn bó với đội bóng sông Hàn. Theo chiến lược gia 60 tuổi, ông rất muốn có tiền đạo gốc Phú Thọ trong đội hình bởi lối chơi mà ông xây dựng hoàn toàn phù hợp với cầu thủ này.

Đức Chinh nhiều khả năng rời SHB Đà Nẵng sau mùa giải năm nay

Chia sẻ với Zing, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi vẫn muốn giữ Đức Chinh ở lại. Sơ đồ 4-3-3 vẫn có chỗ cho cậu ấy. Tôi đọc báo thì thấy thông tin Chinh không ở lại nên tôi gọi cho cậu ấy hỏi xem sao để tôi còn nói chuyện với lãnh đạo".

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Hà Đức Chinh được bàn giao cho SHB Đà Nẵng vào cuối năm 2016 sau khi tốt nghiệp ở PVF. Trước đó một năm, anh từng được gửi sang đội Quảng Ninh do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt để tích lũy kinh nghiệm.

Tân HLV Phan Thanh Hùng rất muốn Đức Chinh ở lại sân Hòa Xuân

CLB Đà Nẵng vừa có sự thay đổi thượng tầng khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay sau 13 năm. Nhà cầm quân lão làng Phan Thanh Hùng trở lại nắm đội. 5 năm sau, Đức Chinh tái ngộ ông thầy sinh năm 1960 trên sân Hòa Xuân. Nhưng nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lựa chọn một bến đỗ mới.

>>>Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước đó, đại diện SHB Đà Nẵng cho biết họ đã có cuộc nói chuyện với Đức Chinh trước chuyến làm khách ở Nam Định cho vòng 13. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận do cầu thủ sinh năm 1997 còn đang cân nhắc khả năng ra đi.

"Cậu ấy muốn xin ý kiến gia đình trước khi đưa ra quyết định. Dẫu vậy, có thể Chinh sẽ không gia hạn với Đà Nẵng và tìm đội bóng mới. Chúng tôi vẫn chờ cậu ấy", một lãnh đạo SHB Đà Nẵng cho hay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?