Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ mức độ chấn thương mà Xuân Trường gặp phải tại ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 16:18
2.7/5 của 83 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường tái phát chấn thương cổ chân. Nhưng anh chỉ nghỉ khoảng 2 buổi trước khi tập luyện trở lại.

Đội tuyển Việt Nam vừa đón bệnh binh trở lại thì lại tiếp nhận một bệnh binh khác. Cụ thể, trong buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo đón tin Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Trong 3 buổi trước đó, tiền vệ CLB Viettel đã phải tập riêng vì chấn thương rách cơ trong trận gặp TP.HCM ở vòng 11 V.League 2021.

Tuy nhiên song song với đó, ông cũng phải để Xuân Trường tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young trong buổi sáng nay. Lý do là bởi buổi tập chiều qua, tiền vệ HAGL không may va chạm với Duy Mạnh và khi tiếp đất, anh đã dính chấn thương. Ông Park ngay lập tức yêu cầu Xuân Trường rời sân để được chăm sóc bởi đội ngũ y tế.

Lương Xuân Trường bị đau trong buổi tập hôm 11/5

Theo tìm hiểu, Xuân Trường tái phát chấn thương cổ chân. Anh dự kiến tập riêng khoảng 2 buổi trước khi trở lại với cường độ cao. Đó có thể xem là cái may mà HLV Park Hang Seo chờ đợi. Bởi ở thời điểm này, hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ phải có sự thay đổi.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng không thể tham gia thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Anh cũng phập phù vì thể lực còn yếu. Trong bối cảnh đó, việc Xuân Trường đang có phong độ rất cao trong màu áo HAGL tại V.League là cơ sở để chính bản thân anh kỳ vọng được xếp trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam.

Xuân Trường cũng rất kỳ vọng vào sự đổi gió cho bản thân mình sau một chuỗi thời gian không có niềm vui trên đội tuyển quốc gia. Từ một tiền vệ bị chê thiếu kỹ năng phòng ngự, dưới bàn tay của Kiatisak Senamuang ở HAGL, tiền vệ người Tuyên Quang đang là một trong những cầu thủ chơi ở vị trí mỏ neo hay nhất của V.League 2021.

Chấn thương của Xuân Trường không nặng như dự đoán ban đầu

“Cậu ấy tiến bộ nhiều dưới bàn tay của Kiatisak. Đặc biệt ở khả năng tranh chấp. Xuân Trường chịu khó áp sát, phạm lỗi chiến thuật khi cần và biết phân phối thể lực hợp lý giữa phòng ngự và hỗ trợ tấn công”, chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét về Xuân Trường như thế trên báo giới. 

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cựu danh thủ Vũ Hồng Việt cũng ấn tượng trước một tình huống đẳng cấp nơi tiền vệ đội trưởng của HAGL: “Đó là một tình huống mà Xuân Trường xoạc trái bóng trong chân đối thủ rồi lập tức rướn người cứu bóng trước đường biên để tổ chức tấn công.

Hai hình thái giữa phòng ngự và phản công được chuyển đổi chỉ trong 2 động tác đến từ cá nhân Xuân Trường. Cậu ấy khiến cho tôi bất ngờ, trước sự tiến bộ trong khâu phòng ngự vốn là điểm yếu của bản thân tồn tại nhiều năm trước”. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?