Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino đã sẵn sàng cho việc thiếu hụt nhân sự trầm trọng

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 19:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pocchettino cho biết ông đã sẵn sàng cho việc không thể có sự phục vụ của 9 cầu thủ đội 1 và không tỏ ra quá lo lắng cho sự thiếu hụt này.

Tottenham Hotspur là CLB bóng đá có nhiều cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2018 và hiện các cầu thủ đó vẫn chưa thể sẵn sàng cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, HLV Mauricio Pochettino khẳng định rằng ông sẽ không mạo hiểm để các cầu thủ của mình phải thi đấu khi chưa có nền tảng thể lực tốt nhất.

Quá nhiều cầu thủ Tottenham sẽ có thể vắng mặt trong những vòng đấu đầu tiên

Thậm chí, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của 9 cầu thủ trong đội 1 trong 2 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng. Phát biểu trên The Sun, HLV của Tottenham nói rằng: “Sẽ tốt hơn nếu tôi không sử dụng các cầu thủ chưa có thể trạng tốt nhất trong 1 hoặc 2 vòng đấu đầu tiên, thậm chí có thể lâu hơn nữa.”

” Đó sẽ là một thách thức khi chúng tôi không thể có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Newcastle nhưng tôi không thể cố nhét họ vào đội hình. Nếu cảm thấy có quá nhiều rủi ro, thì dù họ quan trọng đến thế nào thì tôi cũng sẽ không mạo hiểm”.

Mặc dù vậy, HLV Pochettino vẫn tỏ ra không quá lo lắng

Hiện Delle Alli và Harry Kane đang nỗ lực hồi phục thể lực để có thể có mặt trong trận đấu đầu tiên gặp Newcastle. Bên cạnh đó, nhưng cầu thủ đội tuyển Anh như Kieran Trippier, Danny Rose,  Eric Dier cùng bộ 3 cầu thủ Bỉ (Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Moussa Dembele) và thủ thành đội trưởng ĐT Pháp vô địch World Cup là Hugo Lloris đều đã có mặt tại sân tập Elfield HQ.

Mặc dù vậy, HLV Pochettino vẫn sẽ ra sân với một đội hình lạ lẫm với Newcastle United trong trận đấu tới. Rất có thể, các cầu thủ trẻ của Tottenham sẽ có cơ hội được thể hiện mình tại giải Ngoại hạng Anh.

>>Xem thêm: Tottenham sẽ lắng nghe đề nghị của các ngôi sao

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?