Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino lo lắng về tình hình trụ cột sau trận thua trước Man United

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 12:52
5/5 của 1 đánh giá

Nỗi lo lắng đang bao trùm lấy HLV Mauricio Pochettino khi trụ cột của Tottenham Hotspur, Harry Kane đang có nguy cơ đối mặt với chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Trong trận đấu đó, Tottenham đã để cho Man United giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu, qua đó bỏ lỡ cơ hội tạm vươn lên vị trí thứ 2 của Manchester City. Nhiều cơ hội được “Gà trống thành London” tạo ra trước khung thành David De Gea, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha đã từ chối tất cả.

Một trong những cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất không ai khác ngoài tiền đạo Harry Kane. Và sau trận đấu, cầu thủ này còn đang có nguy cơ ngồi ngoài trong thời gian tới khi anh bị chuẩn đoán dính chấn thương trật mắt cá chân.

Hàng công của Tottenham sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nếu không có được sự phục vụ của Kane

Chính HLV Pochettino cho rằng tiền đạo người Anh gặp phải chấn thương này và có nguy cơ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần. Điều này rõ ràng khiến chiến lược gia người Argentina cảm thấy vô cùng lo lắng trong chặng đường sắp tới, nhất là khi Son Heung Min cũng không thể góp mặt do phải phục vụ ĐTQG Hàn Quốc.

 Vào thời gian cuối trận đấu, Kane đã có pha chạm mạnh. Mặc dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc ngay sau đó, nhưng có vẻ tình hình không thực sự khả quan.

Liệu Kane có thể tiếp tục ra sân?

Chấn thương trật mắt cá chân hoàn toàn khiến cho chân sút sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, HLV Pochettino cho hay: “Chúng tôi khá lo lắng về trường hợp của Kane và phải có cuộc kiểm tra vào ngày mai để xác định chính xác được sức khỏe cậu ấy”.

“Pha bóng ấy theo tôi sẽ khiến cậu ấy bị trật mắt cá chân. Nếu điều đó xảy ra thật, đó sẽ là vấn đề lớn đối với chúng tôi”.

Ở vòng đấu tới tại giải Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trước Fulham vào ngày 20/1.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?