Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino: “Lối chơi của Kane đã khiến cậu ấy chấn thương”

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 06:44
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino vừa cho rằng, chấn thương mắt cá chân mà Harry Kane gặp phải là do chính lối chơi của anh ấy.

>> Xem thêm:

Tiền đạo người Anh đã phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải khi dính chấn thương sau pha va chạm với  Fabian Delph bên phía Man City tại trận lượt đi tứ kết Champions League vừa qua. Đáng chú ý, tình huống này không hề có ý nghĩa thực sự quan trọng với diễn biến trên sân.

Nhận xét về cậu học trò, Pochettino nói: “Với Kane, bạn phải chấp nhận phong cách làm việc của anh ấy. Trong đó bao gồm cả những mặt tốt và xấu. Bây giờ chúng tôi có thể cho rằng đó là một tình huống không đáng nhưng cậu ấy là vậy”.

Kane có lịch sử chấn thương dài hạn

“Cậu ấy mạnh mẽ. Cậu ấy muốn giành chiến thắng trong từng đường bóng trước đối thủ. Bạn có thể nói: Ôi Harry, tại sao không dừng lại sớm hơn? Quả bóng đó chỉ đang ở giữa sân và không ảnh hưởng gì”.

“Nhưng nó cho thấy cậu ấy là người như thế nào. Cậu ấy là Harry Kane và luôn thi đấu một cách năng nổ từ quá khứ lẫn hiện tại. Chấn thương chỉ là điều xui xẻo”.

Vị chiến lược gia người Argentina cũng bày tỏ sự lo lắng bởi đây không phải là lần đầu tiên cậu học trò của mình mắc chấn thương. Đây là lần thứ 5 Kane phải làm việc với các bác sĩ về mắt cá chân của mình kể từ tháng 9/2016.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Kane

Pochettino thừa nhận, điều này chắc chắn có ảnh hưởng đến tâm lý của một cầu thủ . Ông nói: “Đó là một vấn đề. Khi bạn bị đau 1 lần, 2 lần rồi đến lần thứ 3, bạn sẽ luôn nghĩ về nó. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể vượt qua”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ sức giúp đỡ cho cậu ấy. Với kinh nghiệm hiện tại, chúng tôi có thể làm cho tình trạng này giảm đi trong tương lai. Hy vọng đây là lần cuối cùng cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân”.

Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và cạnh tranh quyết liệt với Arsenal, Chelsea và Man United cho một suất trong top 4. Huddersfield sẽ là đối thủ tiếp theo của họ.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?