Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Salah, Mane bất ngờ lựa chọn cầu thủ anh ấn tượng nhất Liverpool

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 13:25
5/5 của 1 đánh giá

Dù Mohamed Salah là đối tác tin cậy với Sadio Mane trên hàng tấn công của Liverpoool song trong chia sẻ mới đây, tiền đạo người Senegal lại dành lời khen ngợi đặc biệt cho Naby Keita đồng thời tiết lộ đây là cầu thủ mà anh ấn tượng nhất tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Keita đã có quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Liverpool, tuy nhiên, sau đó, phong độ của cầu thủ này bỗng dưng chững lại. Bản hợp đồng trị giá 52.5 triệu bảng Anh liên tục phải dự bị ở hàng tiền vệ CLB.

Dù vậy, trong quãng thời gian gần đây, Keita đã dần chiếm lại cảm tình của HLV Jurgen Klopp cũng như các cổ động viên với màn trình diễn xuất sắc ở 2 trận đấu gần nhất. Trước Southampton và Porto, cựu cầu thủ RB Leipzig đều lập công và góp phần quan trọng vào chiến thắng của The Kop.

Keita đang có phong độ khá ấn tượng trong quãng thời gian gần đây

Chính phong độ đó giúp cho Keita nhận được rất nhiều lời khen từ người đồng đội Mane. Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo người Senegal cho biết: “Anh ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Liverpool nhưng giờ đây, mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Keita đã ghi bàn và chính điều đó giúp cho anh ấy tìm lại sự tự tin. Tôi tin rằng đây sẽ là thời điểm để Keita bùng nổ”.

Ngoài ra, Mane cũng đồng thời khẳng định Keita chứ không phải Salah là cầu thủ mà anh ấn tượng nhất tại đội bóng vào thời điểm này.

Và anh được người đồng đội ca ngợi hết lời

“Keita luôn tạo ra bầu không khí sôi nổi trong mỗi buổi tập và thái độ thi đấu của anh ấy cũng là rất chuyên nghiệp. Anh ấy cũng có tinh thần học hỏi khi luôn nói chuyện với tôi để hiểu hơn về môi trường mới”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?