Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Quảng Ninh tiến cử gà nhà cho thầy Park sau chiến thắng giòn giã trước HAGL

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 11:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng giòn giã trước Hoàng Anh Gia Lai, HLV Phan Thanh Hùng đã tiến cử 3 học trò xuất sắc của mình với HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Chiều qua (13/7), vòng 15  2019 tiếp tục được diễn ra với cặp đấu rất đáng chú ý giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Cửa Ông.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng triển khai thế trận tấn công vô cùng hấp dẫn và có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai.

Than Quảng Ninh đã có chiến thắng giòn giã trước Hoàng Anh Gia Lai

Phát biểu sau trận thắng tương đối dễ dàng trước đội bóng phố Núi trên sân nhà Cửa Ông tối 13/7, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã dành nhiều lời khen cho các học trò.

Trong đó, ông đã đặc biệt tiến cử 3 cậu học trò cưng là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Hải Huy cho HLV Park Hang Seo:

“Ông Park ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ bởi những cầu thủ đó rất xứng đáng với đẳng cấp của họ. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Hải Huy cũng có khả năng lên tuyển nhưng quan trọng là phải hợp với lối chơi ông Park xây dựng”.

Nghiêm Xuân Tú là 1 trong 3 cầu thủ được HLV Phan Thanh Hùng tiến cử cho thầy Park

Dù đã đánh ý tiến cử 3 cậu học trò nhưng chiến lược gia kì cựu này vẫn dành sự tôn trọng đối với những quyết định của thầy Park:

“Các cầu thủ ở đội tuyển Quốc gia hiện cũng đang có chất lượng cao. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông Park”.

Trong thời gian qua, cả giới chuyên môn và người hâm mộ cũng đã tiến cử rất nhiều cái tên nổi bật cho thầy Park. Tuy nhiên trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, ông thầy người Hàn sẽ còn một quá trình quan sát rất dài để đưa ra những lựa chọn riêng cho mình.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?