Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Hazard là chân sút giúp Chelsea phòng ngự tốt hơn”

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã lên tiếng dành cho Eden Hazard những lời khen không ngớt sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua của tiền đạo người Bỉ.

Tham khảo thêm: 

Trong thời gian gần đây, Hazard thường xuyên được HLV Sarri bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo ảo thay vì để anh chơi ở vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải. Tuy nhiên, điều này lại đem đến hiệu quả không ngờ.

Trận thắng mới đây với tỷ số 2-1 trước đã chứng kiến một Hazard khác rất nhiều. Chính HLV Sarri cho rằng tiền đạo người Bỉ đem đến sự cân bằng cần thiết cho hàng phòng ngự.

Hazard là con bài không thể thiếu của Chelsea thời điểm hiện tại

Chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Tôi nghĩ Hazard chỉ thực sự thích thú với vai trò này trong hiệp hai chứ không phải hiệp một. Tôi tính toán phương án đó cho 3 cầu thủ nhỏ con của mình và trong đó có Hazard, để vừa không hạn chế khả năng tấn công và lại cải thiện khả năng phòng ngự cho toàn đội”.

“Đó là lý do giúp chúng tôi chỉ phải nhận 3 bàn thua trong sáu trận đấu gần đây, một trong số đó còn là quả Penalty. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đang chơi phòng ngự rất tốt và một lý do quan trọng chính là việc Hazard đá ở vị trí tiền đạo ảo. Đội bóng đang dần đạt được sự cân bằng giữa công lẫn thủ hơn và đó luôn là điều rất tốt”.

Những phương án phòng ngự và tấn công của HLV Sarri đã trở nên đa dạng hơn khi Hazard đá tiền đạo ảo

Ở trận đấu sắp tới tại vòng 23 , Chelsea sẽ có trận Derby thành London vô cùng quan trọng khi The Blues phải làm khách trước tại sân Emirates vào ngày 20/1. Hazard chắc chắn tiếp tục là niềm hy vọng số một của đội chủ sân Stamford Bridge trong bối cảnh cả Giroud và Morata đang chơi vô cùng thất vọng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?