Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Scaloni được AFA hứa hẹn một tương lai lâu dài tại ĐT Argentina

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 10:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau những ấn tượng đã đạt được cùng ĐT Argentina từ khi nhậm chức, HLV Scaloni sẽ được liên đoàn bóng đá Argentina tiếp tục tin tưởng.

Tham khảo thêm:

Sau màn thể hiện tồi tệ của ĐT Argentina tại World Cup 2018 cùng rất nhiều vấn đề nội bộ xảy ra thì HLV Jorge Sampaoli đã bị sa thải ngay sau thất bại trước ĐT Pháp tại vòng 16 đội. Người được chọn để thay thế là HLV trẻ Lionel Scaloni, người từng dẫn dắt U20 Argentina là người tạm thời được chọn để thay thế.

Mặc dù vậy, trong một thông báo mới đây từ chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) là Claudio Tapia, HLV Scaloni sẽ được tin tưởng cho chiến dịch Copa America 2019 sắp tới chứ không còn là một phương án tạm thời nữa. 

HLV Scaloni sẽ được tin tưởng hoàn toàn trong thời gian tới

Quyết định trên được đưa ra sau khi HLV Scaloni hoàn thành 6 trận đấu giao hữu của ĐT Argentina với kết quả khả quan cùng một lối chơi tấn công đẹp mắt. Cựu hậu vệ Deportivo la Coruna sẽ được AFA trao quyền HLV trưởng từ này cho tới hết Copa America vào mùa hè năm sau.

Phát biểu trong buổi họp ban điều hành AFA, chủ tịch Tapia cho biết: “Chúng tôi muốn làm những gì tốt nhất cho ĐT Argentina. Chúng tôi đã nhìn thấy hiệu quả công việc cùng màn thể hiện tốt của đội tuyển dưới thời HLV Scaloni. Do đó, chúng tôi sẽ đảm bảo tương lai cho anh ấy đến khi Copa America kết thúc”.

Scaloni đã không có sự phục vụ của Messi trong thời gian dài

Có thể thấy rằng, việc Scaloni được tin tưởng là hoàn toàn xứng đáng với những gì HLV này đã làm được. Nhất là trong khoảng thời gian Argentina không có sự phục vụ của ngôi sao Lionel Messi trong nhiều tháng vừa qua.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?