Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ryan Giggs: “ĐT xứ Wales đã tự bắn vào chân mình”

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua với tỉ số tối thiểu mới đây trước Albania đã nối dài mạch thi đấu đáng thất vọng của ĐT xứ Wales từ khi Ryan Giggs lên chức HLV trưởng đội bóng này.

Tham khảo thêm: 

Gareth Bale và các đồng đội đã để đối thủ kém mình đến 48 bậc trên BXH FIFA đánh bại với tỉ số 0-1. Đáng nói hơn, đây là trận thứ 6 không thắng trong 9 trận kể từ khi ĐT Xứ Wales bổ nhiệm Ryan Giggs vào chiếc ghế nóng.

Đây là trận đấu đặc biệt của Chris Gunter, cầu thủ đã có được 93 lần ra sân cho “Những chú rồng”, vượt qua kỷ lục trước đó của người đàn anh Neville Southall tại . 

Siêu sao Gareth Bale không thể tỏa sáng

Sau trận đấu, HLV Giggs đã có những phát biểu về trận thua của đội nhà: “Chúng tôi đã kiểm soát hiệp một và đã chủ quan khi nghĩ rằng đây là trận đấu dễ dàng. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận đấu này”.

“Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như tôi mong muốn và chúng tôi đã phải nhận thất bại”.

“Tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, và tôi đã dặn dò rất kỹ các học trò trong giờ nghỉ phải tập trung hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bị để thua một bàn ở phút thứ 58 trên chấm Penalty”.

Albania thi đấu cực kỳ chắc chắn và có được thành quả xứng đáng

“Từ đó, toàn đội dần đánh mất thế trận và chỉ biết câu bóng vào vòng cấm địa của đội bạn. Chúng tôi đã không có được sự tôn trọng cần thiết cho đối thủ và đã phải trả giá”.

Trận thua trước Albania là thất bại thứ trong 5 trận gần nhất của các học trò ông Giggs. Trước đó, họ cũng để Đan Mạch đánh bại tại UEFA Nations League và bỏ lỡ cơ hội thăng hạng lên nhóm A khi chỉ có được 6 điểm sau 4 lượt trận.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?