Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sint-Truidense đã tìm ra vị trí tốt nhất cho Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Marc Brys đã điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu trận mở màn và rất có thể thuyền trưởng Sint-Truidense đã tìm ra cách sử dụng tiền đạo Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau loạt trận giao hữu Hè, Sint-Truidense đang có những sự chuẩn bị cho trận mở màn giải vô địch Quốc gia Bỉ 2019/20 gặp CLB Mouscron Excel. 

Mới đây đội bóng Bỉ đã chính thức công bố danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn trên sân nhà. Và có một điều đặc biệt là HLV Marc Brys đã tin tưởng điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu trận đấu quan trọng này.

Công Phượng đã có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Trên trang chủ cũng như trong danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn gặp được công bố, Công Phượng đã được xếp thi đấu ở một vị trí khá mới lạ.

Thay vì tiền đạo như trước, Công Phượng đã được chiến lược gia người Bỉ xếp thi đấu ở hàng tiền vệ.

Động thái này sẽ mang đến nhiều kỳ vọng cho các cổ động viên Việt Nam về việc Công Phượng sẽ được HLV Marc Brys xếp đá ở vị trí hộ công – một vị trí quen thuộc và vốn là sở trường của chân sút người Nghệ An.

Với phẩm chất kĩ thuật tốt cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng để trở thành đối tác ăn ý với những trung phong to cao trên hàng công của Sint-Truiden như Yohan Boli, Wolke Janssens hay Elton Acolatse.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được bố trí đá hộ công

Sự sắp xếp này hi vọng sẽ mang đến những nét tươi mới cho khả năng tấn công của đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến”.

Trận đấu giữa Sint-Truidense và Mouscron Excel sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 28/7 theo giờ Việt Nam. Và người hâm mộ nước nhà đang rất mong chờ vào màn ra mắt của Công Phượng tại sân chơi cao nhất nước Bỉ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?