Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bi hài chuyện cầu thủ TP.HCM và Hà Nội tranh cãi nhau vì… cái áo

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội diễn ra vào ngày hôm qua (26/7) đã chứng kiến một sự việc khá bi hài khi trang phục ra sân của đôi bên phải nhờ tới sự can thiệp của Ban tổ chức.

Xem thêm:

  • i

Trận cầu tâm điểm tại vòng 18 V-League 2019 giữa TP.HCM và Hà Nội đã được hâm nóng ngay từ đầu. Theo đó, một sự cố khá hy hữu đã xảy ra trước giờ bóng lăn khi hai đội đã tranh cãi nhau về áo đấu sẽ mặc trong trận đấu này.

Cụ thể, Hà Nội dù thi đấu trên sân khách nhưng muốn mắc áo màu tím truyền thống. Trong khi đó, màu này trùng với áo thủ môn của TP.HCM. Đội chủ sân Thống Nhất cho rằng, họ đá sân nhà nên phải được ưu tiên mang áo truyền thống (cầu thủ áo đỏ – thủ môn áo tím), còn Hà Nội làm khách phải mặc áo khác màu tím.

TP.HCM và Hà Nội phải nhờ BTC giải quyết áo đấu

Sự việc nghiêm trọng đến mức trọng tài và giám sát trận đấu đều không thể phán xử. Và phải nhờ đến sự vào cuộc của BTC giải, Hà Nội mới chấp nhận thay sang trang phục sân khách màu vàng.

Sức nóng bên lề trước giờ bóng lăn như dự báo một trận đấu vô cùng kịch tính sẽ diễn ra. Và đúng như dự đoán, hai đội đã mang đến hơn 90 phút rất hấp dẫn, với những pha ăn miếng trả miếng từ đôi bên. Chung cuộc, hai đội chia điểm trong trận đấu có 4 bàn thắng được ghi.

Hai đội đã cống hiến cho khán giải một trận đấu hấp dẫn

Với kết quả này, TP.HCM tiếp tục dẫn đầu BXH, duy trì khoảng cách 1 điểm so với Hà Nội. Qua đó, khiến cuộc đua vô địch V-League 2019 vẫn sẽ tiếp tục “nóng” trong những vòng đấu tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?