Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU trước trận gặp Southampton

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 07:29
4.3/5 của 3 đánh giá
Trước trận đấu quan trọng với Southampton trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai 14/7, HLV Ole Solskjaer đã bất ngờ lên tiếng cảnh báo các cầu thủ MU.

Sau khởi đầu bết bát hồi đầu mùa giải, MU đã thăng hoa ở giai đoạn 2, nhất là khi Bruno Fernandes xuất hiện tại Old Trafford cuối tháng 1. Tính đến nay, Quỷ đỏ đang giữ chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 13 chiến thắng.

Xét riêng tại Ngoại hạng Anh, MU cũng gây ấn tượng khi lập kỷ lục thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt 3 bàn – điều chưa đội bóng nào làm được trong lịch sử giải đấu. Với việc cả Chelsea lẫn Leicester đều nhận thất bại thảm hại, MU đang tràn trề cơ hội lọt vào top 3 sau vòng đấu thứ 35.

MU đang tràn trề cơ hội lọt vào top 3

Đối thủ của họ chỉ là Southampton, đội bóng đã hết động lực tại mùa giải này. Song HLV Ole Solskjaer vẫn tỏ ra thận trọng, thậm chí, ông còn lên tiếng cảnh báo các học trò của mình.

“Chúng tôi đã có một mùa giải lên xuống thất thường”, HLV Solskjaer nói với báo giới. “Chúng tôi có trận đấu đầu tiên như mơ khi giành chiến thắng trước Chelsea, và sau đó là một số màn trình diễn tốt. Thế rồi, chúng tôi nhận thất bại và các cầu thủ đã bị mắc kẹt trong những thời điểm khó khăn.

Họ mắc kẹt với niềm tin về HLV, về những gì chúng tôi cố gắng làm trong lúc kết quả trên sân không như ý. Dù vậy, chúng tôi vẫn tiếp tục với các kế hoạch đã đề ra và bây giờ, các kết quả tích cực đã đến.

Đừng tin vào những lời khen ngợi hay ca tụng lên tận mây xanh. Đó không phải việc của các cầu thủ. Việc của họ là tập trung thi đấu. Ngược lại, họ cũng nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích mỗi khi chơi không tốt”.

Fernandes là nguồn cảm hứng giúp các cầu thủ MU thi đấu tự tin hơn

Chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng, các cầu thủ nên tin tưởng vào đồng đội và chính bản thân mình. Bởi lẽ, sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp MU có được thành tích tốt trong thời gian gần đây.

Các cầu thủ áo đỏ tỏ ra tự tin hơn hẳn trong các pha phối hợp và mạnh dạn chuyền bóng cho đồng đội, thay vì phô diễn kĩ thuật cá nhân. Nguồn cảm hứng từ Fernandes cũng giúp đội chủ sân Old Trafford như được tiếp thêm sức mạnh về mặt tinh thần.

Trận đấu giữa MU và Southampton sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 13/7. 3 điểm sẽ đưa MU vươn lên vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?