Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Luke Shaw

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 11:17
3.1/5 của 4 đánh giá
HLV trưởng của MU đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của hậu vệ Luke Shaw sau trận hòa đáng tiếc trước CLB Southampton.

Bên cạnh những bàn thắng, trận đấu giữa Southampton và MU còn ghi dấu ấn với nhiều những pha vào bóng khá “rát” đến từ cầu thủ hai đội.

Hậu vệ Bradon Williams của MU trong những phút cuối cùng đã phải rời sân vì một chấn thương khá nặng khiến anh phải đổ máu, điều này khiến cho Quỷ đỏ phải thi đấu với chỉ 10 người trên sân và hậu quả là Southampton đã có bàn gỡ hòa 2-2.

Không chỉ riêng Williams, cả Greenwood và hâu vệ Luke Shaw cũng đã phải nhận những pha vào bóng ác ý của các cầu thủ đối phương và hậu vệ trái của MU đã không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của hiệp 2 kể từ phút thứ 75.

Luke Shaw đã không thể thi đấu kể từ phút thứ 75 của trận đấu với Southampton

Đã có những lo ngại cho lực lượng của MU ở trận đấu tới, đặc biệt là đối với một hậu vệ thi đấu hiệu quả như Luke Shaw, và sau trận đấu chính HLV Solskjaer đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của hậu vệ này.

“Shaw đã bị trẹo mắt cá chân, và chúng tôi hy vọng anh ấy có thể sẽ nhận được những kết quả khả quan trong lần chụp X-quang kiểm tra tới đây”.

Nếu như gặp một chấn thương về mắt cá, chắc chắn Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 2 tuần trước khi trở lại.

Trong chuỗi trận bất bại liên tiếp của MU cho đến thời điểm này, Luke Shaw là người duy nhất đã đá chính trong tất cả những trận đấu đó và vị trí ở hành lang cánh trái của hậu vệ này thậm chí còn quan trọng hơn cả những Harry Maguire hay Paul Pogba.

Solskjaer sẽ gặp bài toán khó trong việc thay thế Luke Shaw

Hiện vẫn chưa có những công bố về khả năng thay thế cho vị trí của Shaw ở trận đấu tới khi cả Williams cũng chưa rõ về thể trạng sức khỏe. Đây sẽ là một bài toán khó đối với HLV Solskjaer và các học trò.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của MU sẽ là câu lạc bộ Crystal Palace, đối thủ mà MU đã gục ngã ngay trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi. Tình hình lực lượng sứt mẻ có thể sẽ khiến cho Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trước CLB này và tuột đi cơ hội có tấm vé dự Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?