Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU hoà thất vọng, Solskjaer thừa nhận điều đắng lòng

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 06:21
4/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ sau trận hoà nghiệt ngã của MU trước Southampton tại vòng 35 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được sự thất vọng song cũng đồng thời thừa nhận một điều đắng lòng.

Ở trận đấu tại vòng 35 ngoại hạng Anh, chỉ cần giành 3 điểm trên sân nhà, MU chắc chắn sẽ có mặt trong top 3. Thực tế, dù là đội vượt lên dẫn trước song khi mà tất cả đều đã nghĩ về chiến thắng cho Quỷ đỏ thì vào phút bù giờ thứ 6, Southampton đã gỡ hoà 2-2, qua đó khiến MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5, bằng điểm với Leicester song kém hơn về chỉ số phụ.

Trận hoà vừa qua rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng đối với các fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Quỷ đỏ bởi với phong độ cao đã thể hiện, ai cũng tin tưởng rằng MU sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Southampton. Đáng tiếc, điều này đã không xảy ra.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Solskjaer cũng bày tỏ sự thất vọng về kết quả ấy song đồng thời ông cũng thừa nhận một sự thật, đó là:

MU hoà thất vọng Southampton ở trận đấu tại vòng 35 ngoại hạng Anh

“Thật tồi tệ và khó chịu khi phải nhận bàn thua ở khoảng thời bù giờ, nhất là khi đó là thời điểm mà trận đấu sắp kết thúc. Chúng tôi đã chiến thắng nhiều lần theo cách đó nhưng cảm giác bị thủng lưới thì chẳng dễ chịu gì. Dù vậy, đây là bài học dành cho chúng tôi. 

Mọi người đều nghĩ rằng MU có 3 điểm nhưng thành thực mà nói, hôm nay chúng tôi không xứng đáng để có được điều đó. Southampton đã có trận đấu tốt, họ thi đấu khoa học và hiệu quả. Họ có 1 điểm rời Old Trafford là thành quả đúng với nỗ lực của họ”.

Song Solskjaer thừa nhận MU không xứng đáng để có 3 điểm

Rõ ràng, việc chỉ giành 1 điểm khiến cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp C1 mùa giải tới với MU trở nên gian nan hơn nhiều. Ngoài việc thừa nhận đội bóng không xứng đáng có chiến thắng, HLV Solskjaer cũng đồng thời khẳng định Romeu (Southampton) phải nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi nguy hiểm khi đạp vào mắt cá chân Greenwood. Dù vậy, trọng tài đã bỏ qua và chỉ nhắc nhở cầu thủ này.

Ở vòng 36, MU sẽ làm khách trên sân Crystal Palace. Nếu có thể đánh bại đối thủ và sau đó là West Ham, thầy trò Solskjaer sẽ có thể thoải mái trước khi làm khách của Leicester tại vòng 38, nhất là khi Bầy Cáo phải trải qua 2 thách thức khó khăn là Sheffield với Tottenham.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?