Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer hé lộ về vị trí sẽ được bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước trận đại chiến với Aresnal, thuyền trưởng của Man United đã lên tiếng về vị trí ông đang muốn bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ờ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ đã bất ngờ chia tay 2 ngôi sao trên hàng công của mình là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez (cả 2 cùng cập bến Inter Milan). Thế nhưng sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không bổ sung thêm bất cứ tiền đạo nào dù hàng công của Man United bị hao hụt đi trông thấy.

Ông đặt quá nhiều niềm tin vào Anthony Martial, Marcus Rashford cùng tài năng trẻ Mason Greenwood. Thế nhưng khi mà bộ đôi Martial cùng Rashford chưa kịp bùng nổ thì đã dính những chấn thương khác nhau còn Greenwood thì chưa sẵn sàng cho việc được đá chính thường xuyên, HLV Solskjaer đã phải nghĩ khác.

HLV Solskjaer tiết lộ sẽ mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal diễn ra rạng sáng mai (1/10), chiến lược gia người Na Uy đã phải thừa nhận rằng Man United sẽ bổ sung thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông:

“MU có mua thêm tiền đạo vào tháng 1 không ư? Điều này có thể xảy ra. Vẫn còn vài tháng nữa mới đến phiên chợ Đông, chúng tôi sẽ xem xét nếu tình hình. Nếu lực lượng không đủ, chúng tôi sẽ mua thêm tiền đạo”.

“Chúng tôi đã để Sanchez và Lukaku ra đi, chúng tôi đã quyết định không mua thêm tiền đạo. Tôi khẳng định lại rằng tôi không hối hận về quyết định của mình. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy không phải muốn mua là mua ngay được, tất cả phải phục vụ lợi ích của CLB”.

Với hàng công hiện tại, rõ ràng Quỷ đỏ không đủ khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Việc phải tham dự cả Ngoại hạng Anh, Europa League, Cúp liên đoàn và cúp FA đang khiến hàng công mỏng manh của họ trở nên bị quá tải.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?