Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công thần Arsenal đánh dấu sự trở lại bằng đường kiến tạo cực “ngọt” cho đồng đội

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa đội U23 Arsenal và U23 Liverpool, hậu vệ từng có thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương – Hector Bellerin đã có pha khống chế và kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội.

Sau trận đấu thành công tại đấu trường Carabao Cup với Nottingham Forest, Hector Bellerin tiếp tục được sử dụng ở trận đấu giữa U23 Arsenal và U23 Liverpool để có thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ở trận đấu này, đội trẻ của Pháo thủ đã có một khởi đầu chậm chạp khi để đối thủ vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay vào khoảng thời gian cuối hiệp 1.

Sau khi có được bàn thắng rút ngắn tỷ số, chính Bellerin là người đã châm ngòi cho pha tấn công giúp cho Pháo thủ có được trận hòa với tỷ số 2-2.

Với một nhịp chạm bóng tinh tế, Bellerin tiếp tục đẩy bóng trước khi tung đường căng ngang thuận lợi để Folarin Balogun có pha chạm bóng đơn giản ở cự ly gần san bằng tỷ số cho đội trẻ của Arsenal.

Video pha kiến tạo của Bellerin

Những màn trình diễn tốt của Bellerin ở thời điểm hiện tại là điều rất cần thiết cho Arsenal khi 2 cánh của Pháo thủ cần có sự thay đổi. Kolasinac và Maitland-Niles chưa phải là những cầu thủ hỗ trợ tấn công tốt và Bellerin với tốc độ và kỹ thuật ở đẳng cấp cao sẽ là giải pháp tối ưu cho bài toán này.

Rất có thể, trong trận đại chiến với Arsenal và Manchester United, đội bóng thành London sẽ xuất phát với 2 cái tên là Kieran Tierney và Hector Bellerin ở 2 biên khi cả hai cầu thủ này đều đã trở lại và hoàn toàn đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút trước MU.

Chiến thắng trước đối thủ trong Big 6 sẽ củng cố cơ hội để lọt vào top 4 của Arsenal vào cuối mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?