Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ có thêm tân binh tại kỳ CN mùa Đông

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi trước AZ Alkmaar, HLV Solskjaer vừa lên tiếng bật mí rằng MU sẽ có thêm những sự bổ sung trong kỳ CN mùa Đông sắp tới.

Man United đang có sự trở lại khá ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có liên tiếp những chiến thắng sau giai đoạn khởi đầu không mấy thành công. Ngày hôm qua, Man United cũng vừa giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước AZ Alkmaar tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng Europa League.

Sau thắng lợi này, chiến lược gia người Na Uy đã dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Mason Greenwood: “Có lẽ tôi đã nói điều này trước đây. Greenwood là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy luôn ghi được bàn thắng và nó đến một cách tự nhiên. Càng đến gần khung thành, cậu ấy càng nguy hiểm hơn. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng hai chân và đó là một cơn ác mộng với các hậu vệ”.

Greenwood đang có phong độ khá tốt tại Europa League

“Greenwood cũng phải cải thiện về tâm lý. Khi đó, cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo thực thụ. Tôi từng chứng kiến một vài tiền đạo xuất sắc. Tôi từng chơi cùng Rooney. Nhưng về bản năng dứt điểm, Greenwood không thua kém ai cả. Ở khu vực cấm địa, cậu ấy luôn tung ra được những cú sút với độ chính xác cao”.

Chia sẻ thêm về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. ông tự tin cho rằng đội bóng của ông sẽ có thêm 2-3 tân binh nữa: “Chúng tôi đang nhắm tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí. Nếu nhìn vào đội hình chúng tôi và so sánh với các đội bóng khác, các bạn có thể thấy chúng tôi đang ở rất gần họ rồi”.

HLV Solskjaer xác nhận sẽ có sự bổ sung

“Chúng tôi chỉ cần 2 đến 3 cầu thủ nữa để có một đội hình đủ số lượng và chất lượng để xoay tua trong một mùa giải. Và chúng tôi sẽ xem mình chiêu mộ thêm ai trong thời gian tới”. HLV Solskjaer bật mí.

Có khá nhiều mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Solskjaer, ví dụ như tiền đạo Erling Haaland, Mandzukic hay Jadon Sancho… Rất có thể MU sẽ cố gắng đưa về Old Trafford những cái tên này ở kỳ CN sắp tới.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?