Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU lên tiếng về cơ hội tái hợp Người đặc biệt tại Tottenham

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều tin đồn về viêc tái ngộ với HLV Mourinho tại Tottenham, đích thân tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng xác nhận.

Tottenham Hotspur đang trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt đang đưa đội bóng thành London trở về quỹ đạo chiến thắng kể từ khi lên nắm quyền. Ngoài ra, lối đá của Tottenham vẫn gần như giữ nguyên như thời kỳ Mauricio Pochettino nhưng sự hiệu quả đã được tăng lên đáng kể sau sự cập bến của HLV Mourinho.

Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn đang muốn gia cố tuyến giữa cho Tottenham khi tiền vệ Eric Dier đang không có phong độ tốt từ đầu mùa cho đến nay. Trong những ngày qua, giới truyền thông Anh đã ‘rỉ tai’ nhau về thông tin cho rằng ngôi sao người Bỉ, Marouane Fellaini sẽ trở về thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong thời gian tới và Tottenham sẽ là điểm đến của anh.

Fellaini từng là trò cưng của HLV Jose Mourinho tại Man United

Mặc dù vậy, đích thân tiền vệ này đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên dù vẫn rất tôn trọng thầy cũ của mình:  “Jose luôn là một người rất đặc biệt với tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc sau khi rời MU. Ông ấy đã có công việc ở Tottenham và đang làm rất tốt. Tôi mong ông ấy luôn có được những điều tốt nhất. Về bản thân, tôi vẫn đang hài lòng với CLB hiện tại”.

Khi còn thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, Fellaini từng là một trong những quân bài thường xuyên được HLV Mourinho sử dụng. Và khi chiến lược gia Bồ Đào Nha bị MU sa thải (hồi tháng 12/2018), cầu thủ này cũng quyết định nói lời chia tay Quỷ đỏ để chuyển tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Shandong Luneng.

Ngôi sao người Bỉ vẫn đang hạnh phúc tại Shandong Luneng

Kể từ khi chuyển tới Shandong Luneng, Fellaini đã có 7 bàn thắng sau 22 lần ra sân và giúp đội bóng này có được vị trí thứ 5 trên BXH giải VĐQG Trung Quốc. Cầu thủ người Bỉ khẳng định mình vẫn hạnh phúc trên đất Trung Quốc và chưa có ý định ra đi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?