Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer thông báo sẽ ra mắt tiền đạo trẻ ngày đầu năm mới

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Man United sẽ có thêm sự phục vụ của một tiền đạo trẻ vào dịp đầu năm mới khi mới đây HLV Solskjaer đã hứa để sao trẻ Mason Greenwood ra mắt trong trận đấu tại FA Cup ngày 5/1.

Tham khảo thêm:

Sau khi có màn ra mắt thuyết phục trong trận đại thắng 5-1 trước Cardiff, mới đây tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói với tiền đạo trẻ Mason Greenwood rằng anh sẽ được ra mắt vào dịp năm mới.

Greenwood sẽ có trận đấu ra mắt Man United vào ngày 5/1

Mason Greenwood sẽ là một trong số những cầu thủ trẻ được HLV tạm quyền của Man United trao cơ hội ra sân trao thời gian tới. Cụ thể Greenwood sẽ có trận ra mắt câu lạc bộ trong cuộc đối đầu với Reading ở vòng ba FA Cup diễn ra vào ngày 5/1 tới.

Greenwood được xem là cầu thủ trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ Man United nhiều năm qua. Tiền đạo 17 tuổi có tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn đa dạng.

Vừa mới tuần trước cầu thủ này đã lập một cú hat-trick vào lưới Chelsea tại FA Youth Cup. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã ghi được 22 bàn thắng trong 19 trận đấu cho đội trẻ kể từ đầu mùa.

HLV Solskjaer sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ

HLV Solskjaer đã nói chuyện với Greenwood và hứa sẽ cho ra anh ra trong trận đấu đầu năm mới gặp Reading. Cầu thủ trẻ đang đếm ngược từng ngày để ra sân cho đội một Man United, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Dưới thời HLV Mourinho, Greenwood cũng từng xuất hiện trong danh sách đăng ký tham dự trong trận đấu gặp Valencia tại Champions Leguae nhưng anh đã không được ra sân một phút nào.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?