Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer tiết lộ sai lầm khiến MU thất bại bạc nhược trước Bournemouth

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu đáng thất vọng trước Bournemouth, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ sai lầm khiến Man United trải qua một thất bại bạc nhược,

Trước khi bước vào trận đấu với Bournemouth, Man United đã có chuỗi 3 trận toàn thắng, đặc biệt là thắng lợi ngay trên sân Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Thế nhưng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đã bị chặn đứng bằng trận thua 0-1 trước Bournemouth. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ đã nhận thất bại đáng thất vọng.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng ông đã mắc sai lầm trong việc lựa chọn những cái tên ra sân trong đội hình xuất phát, qua đó khiến Man United thất bại: “Có lẽ tôi nên bắt đầu trận với một vài gương mặt khác trong đội hình xuất phát nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra?”.

HLV Solskjaer cho rằng sai lầm nằm ở đội hình xuất phát

“Tôi cảm thấy chúng tôi bắt đầu trận đấu tốt. Nếu bạn muốn lọt vào top 4, bạn cần thắng những trận đấu như thế này. Bạn luôn thất vọng khi thua cuộc và xem xét phong độ hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi thì chỉ hy vọng giành 3 điểm. Đây là bước lùi đối với chúng tôi ngày hôm nay, nhưng chúng tôi cần rũ bỏ và bước đi thêm lần nữa”.

Nhận định thêm về trận đấu, HLV Solskjaer cho biết thêm: “Greenwood đã không may mắn khi dứt điểm dội khung gỗ, tôi thấy cậu ấy đã đưa bóng vào lưới ở những tình huống tương tự nhiều hơn là bỏ lỡ, nhưng sự xuất hiện của cậu ấy là rất tốt. Tôi nghĩ Rashford và Martial đã tham gia phòng ngự tốt, nhưng trong những trận đấu như thế này, điều quan trọng là ghi bàn thắng trước và Bournemouth mới là đội làm được điều đó”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?