Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Southgate chính thức xác nhận Sancho sẽ tiếp tục được ra sân trong trận gặp Tây Ban Nha

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao trẻ của Dortmund vừa được HLV Gareth Southgate xác nhận sẽ tung ra sân trong trận đấu với Tây Ban Nha sắp tới.

Tham khảo thêm:

Jadon Sancho đang là cái tên rất được chú ý tại xứ sở sương mù thời điểm hiện tại khi là cầu thủ đầu tiên sinh ra ở thế kỷ 21 được triệu tập lên ĐT Anh. Tài năng trẻ này vừa có trận đấu đầu tiên khi được ra sân trong trận đấu trước Croatia. Anh cũng đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử (sau Duncan Edwards) ra mắt Tam sư khi mới chỉ 18 tuổi 201 ngày.

Sancho đã có những màn thể hiện khá tốt trước Croatia

Tiền vệ của Dortmund sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha trong trận đấu sắp tới. Trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Gareth Southgate đã nói rằng ông muốn trao thêm cơ hội cho các cầu thủ trẻ, trong đó bao gồm cả Sancho.

“Dù không cần thiết phải nói điều này nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu tới với Tây Ban Nha. Màn thể hiện của cậu ấy ở trận gặp Croatia là khá ổn. Ngoài ra, Joe Gomez cũng sẽ tiếp tục có thêm một cơ hội nữa trong trận đấu tới”.

“Tôi muốn tập trung vào những kế hoạch trung và dài hạn cho ĐT Anh. Đó là lý do tôi muốn sử dụng thật nhiều cầu thủ trẻ. Điều đó tốt cho tương lai của đội tuyển”. HLV Southgate chia sẻ.

HLV Southgate muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Tam sư sắp có cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League và việc tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ có vẻ như hơi có phần mạo hiểm. Thế nhưng chắc chắn chiến lược gia này sẽ giữ nguyên quan điểm của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?