Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan ra lệnh phong tỏa trước cuộc đối đầu với Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Akira Nishino đã quyết định bảo mật toàn bộ thông tin về đội tuyển Thái Lan nhằm tạo ra sự bất ngờ cho Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tân HLV của đội tuyển Thái Lan, Nishino đang rất tích cực để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 2022.

Áp lực dành đến cho tân thuyền trưởng “Voi chiến” là rất lớn khi ở bảng đấu của họ có những đối thủ rất mạnh. Thêm vào đó việc gặp Việt Nam ngay trong trận ra quân khiến cho Thái Lan càng trở nên khó khăn hơn.

HLV Nishino đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam

Chính từ những áp lực của truyền thông và người hâm mộ mà HLV Nishino đã có một quyết định khá bất ngờ trước thềm vòng loại.

Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ bảo mật toàn bộ thông tin về đội tuyển Thái Lan trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

Đây là thông tin đã được tổng thư ký liên đoàn bóng đá Thái Lan, Nanthakul xác nhận:

“Cách làm việc của ông ấy rất chuyên nghiệp nên chúng tôi cần thay đổi một số quy trình làm việc, trong đó là việc đưa ra các thông tin khác nhau của đội tuyển tiếp cận người hâm mộ và truyền thông. Đó là thông tin các trận đấu tập, danh sách cầu thủ hoặc sơ đồ lối chơi trong giai đoạn này để làm tin tức”.

Toàn bộ thông tin về đội tuyển Thái Lan sẽ được bảo mật

Vị lãnh đạo này cũng giải thích thêm về quyết định của thuyền trưởng Thái Lan:

“Lý do tránh rò rỉ thông tin vì HLV Nishino muốn các cầu thủ tập trung tập luyện để đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy một số thông tin được bảo mật vì lợi ích của đội tuyển Thái Lan”.

Hiện tại HLV Nishino đang ở Nhật Bản và tìm kiếm cho mình một vị trí đắc lực. Sau khi trở lại Thái Lan, ông sẽ công bố danh sách triệu tập. Dự kiến bản danh sách này sẽ có trong ngày 7 hoặc 8/8 tới.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?